Quảng cáo

Van Gaal bóng gió về ngày ra sân của Di Maria

Thứ tư, 27/08/2014 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Di Maria đã chính thức cập bến MU và điều CĐV Quỷ đỏ mong chờ nhất lúc này là khi nào tiền vệ người Argentina ra sân.

 

Di Maria đá chính, Burnley vs Man United, Di Maria ra sân tuần này, Van Gaal nói gì về Di Maria, Di Maria chính thức gia nhập MU, Di Maria khoác áo số 7, Tin tức Di Maria, Di Maria

Van Gaal vui mừng khi có Di Maria

 

MU lại vừa nhận cú sốc khi để thua 0-4 trước đội bóng 'tí hon' MK Dons ở vòng 2 Cúp liên đoàn Anh. Đây là trận thua thứ 2 trong 3 trận đầu mùa giải này của Quỷ đỏ. Các fan Man United đang mong Di Maria có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân Burnley vào cuối tuần này.

 

VIDEO: Những pha bóng đầy 'ma thuật' của Di Maria 

 

 

Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail về bản hợp đồng mới, HLV Van Gaal nói: "Di Maria sẽ đóng góp rất nhiều cho lối chơi của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ sáng tạo. Tôi có thể thay đổi chiến thuật với Di Maria bởi vì cậu ấy có thể chơi ở cánh và giữa hàng tiền vệ.”

 

Ông cũng bóng gió về thời gian ra sân của Di Maria: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể đóng góp cho đội bóng và đó là điều rất quan trọng nhưng chúng tôi không hy vọng điều đó bắt đầu ngay ngày mai. Di Maria sẽ sớm thích nghi với văn hóa ở Anh và Premier League, cả triết lý của Man United nữa.”

 

Ở Man United, Di Maria khoác áo số 7, số áo được coi là huyền thoại. Trước đây, số áo này đã làm nên tên tuổi của Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria MU MK Dons Van Gaal Rooney Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT