Quảng cáo

Lộ lý do thực sự khiến Real bán Di Maria cho MU

Thứ ba, 26/08/2014 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng biên tập tờ AS, Relano cho biết Real bán Di Maria 100% vì tiền chứ không phải lý do chuyên môn.

 

Di Maria, Lý do MU mua được Di Maria, Giá trị của Di Maria, Tin tức Di Maria, MU mua Di Maria, Real bán Di Maria, Bài viết Di Maria, Lương của Di Maria, Vợ con Di Maria, Người yêu Di Maria, Bạn Gái Di Maria

Di Maria bị bán không phải vì lý do chuyên môn

 

Angel di Maria đã có mặt ở trung tâm huấn luyện Carrington của MU tối 25/8 để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 59,7 triệu bảng.

 

Nhà báo Alfredo Relano, tổng biên tập tờ AS khẳng định Real Madrid tuyên bố bán Di Maria vì anh muốn ra đi là không đúng sự thật. Theo ông, Perez nhận ra rằng bán tiền vệ người Argentina vào lúc này là một thương vụ quá hời. Đầu mùa trước, khi Di Maria muốn ra đi sau khi Bale gia nhập Real, giá trị của anh chỉ là 40 triệu euro nhưng giờ đây đã là 80 triệu euro.

 

VIDEO: Những pha bóng đầy 'ma thuật' của Di Maria 

 

 

"Di Maria từng muốn ra đi ở mùa trước vì vị trí chạy cánh phải của anh bị Gareth Bale chiếm mất. Khi Di Maria nhường lại vị trí đó, chuyển sang đá tiền vệ trung tâm và có thành công nhờ nỗ lực không mệt mỏi thì Real Madrid lại đem về James Rodriguez. Không chỉ vậy, lãnh đạo Real Madrid còn chỉ đề nghị Di Maria gia hạn hợp đồng với mức lương gần như thấp nhất đội, một điều không thể chấp nhận với những đóng góp lớn của anh", Alfredo Relano bình luận.

 

Mức lương của Di Maria hiện tại ở Real chỉ khoảng 4 triệu euro/mùa và Los Blancos chỉ muốn trả cho anh cao nhất là 5 triệu euro/mùa nếu gia hạn hợp đồng. Di Maria là cầu thủ chơi xuất sắc thứ nhì tại Real ở mùa giải trước, chỉ sau Ronaldo. Rõ ràng, mức lương này khiến anh cảm thấy tự ái.

 

"Real Madrid thừa tiền để tập hợp cả Ronaldo-Bale-Benzema trên hàng công nhưng lại không muốn giữ Di Maria. Đó là vì họ cảm thấy áo đấu của Di Maria không bán chạy mà thôi. Họ quan tâm đến vẻ đẹp hào nhoáng hơn là logic bóng đá", Alfredo Relano chua chát nói.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria MU Real Madrid Van Gaal Rooney Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT