Quảng cáo

Vì sao Balotelli thích mặc áo số 45?

Thứ ba, 26/08/2014 18:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyển đến Liverpool, Balotelli vẫn tiếp tục sử dụng số áo 45 quen thuộc. Tại sao tiền đạo người Ý lại thích con số này đến vậy?

 

VIDEO: Bất chấp trời mưa Balotelli vẫn đến sân Etihad cổ vũ cho Liverpool

 

 

Balotelli, Liverpool, Sturridge, Áo số 45, Premier League , Vì sao Balotelli thích mặc áo số 45? Balotelli ra mắt Liverpool áo 45,  Balotelli và Sturridge, cặp tiền đạo Liverpool ,Tin tức Balotelli, Chuyển nhượng Liverpool

Balotelli chọn áo số 45 tại Liverpool

 

Hôm qua khi ra mắt chính thức Liverpool, Balotelli đã chọn chiếc áo đấu mang số 45, số áo đã gắn bó với anh từ khi chơi cho Inter MIlan, Man City và AC Milan. Tiết lộ trên trang LiverpoolFC, Balotelli cho biết anh thích số 45 vì nó đem lại may mắn.

 

"Khi mới gia nhập Inter Milan, tôi và các cầu thủ trẻ được chọn áo từ số 36 tới 50. Tôi đã lấy số 45 vì 4 cộng 5 bằng 9 – một con số mà tôi nghĩ sẽ đem lại may mắn. Và quả thật, tôi đã ghi bàn trong 4 trận liên tiếp sau đó. Con số đó thực sự đem tới sự may mắn. Đây là lý do tôi vẫn dùng số 45 cho tới tận bây giờ", Balotelli chia sẻ.

 

Ngoài ra, chữ số ở tuổi của Balotelli (24 tuổi) cộng với số năm hợp đồng ký với Liverpool (3 năm) cũng bằng 9. Super Mario cũng là tân binh thứ 9 của Liverpool ở mùa này.

 

Tại sân Anfield, Balotelli sẽ hưởng mức lương 125.000 bảng/tuần. Trả lời phỏng vấn lần đầu tại Liverpool, Balotelli tỏ ra khá khiêm tốn: “Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại Anh thi đấu. Sự chào đón của các bạn khiến tôi bất ngờ. Tôi không nghĩ mình sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt như vậy, bởi trước đây tôi từng thi đấu cho đối thủ Man City.”

 

Nếu mọi chuyện diễn biến thuận lợi, Balotelli sẽ có trận đấu ra mắt Liverpool vào ngày 31/8, gặp CLB Tottenham. Fan hâm mộ The Kop đang hi vọng được chứng kiến cặp song sát mới Sturridge - Balotelli tỏa sáng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Liverpool Sturridge Áo số 45 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT