Quảng cáo

Có Balotelli, Liverpool sở hữu 2 đội hình 'khủng'

Thứ hai, 25/08/2014 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mario Balotelli gia nhập Liverpool khiến HLV Brendan Rodgers có nhiều phương án xoay vòng cầu thủ hợp lý hơn ở mùa giải này.

 

Man City vs Liverpool,  Mario Balotelli,  Liverpool có 2 đội hình, Cầu thủ Liverpool, Đội hình Liverpool, Tin tức Liverpool, Chuyển nhượng Liverpool, Liverpool đá hôm nay, Liverpool vs Man City, Link xem Liverpool

Hai đội hình của Liverpool mùa này

 

Sau khi chia tay tiền đạo tài năng Luis Suarez, Liverpool chiêu mộ thành công Balotelli để lấp vào chỗ trống mà cầu thủ người Uruguay để lại. Dù chưa có được thành tích ghi bàn tốt như Suarez nhưng Balotelli rất được các CĐV Lữ đoàn đỏ chào đón. Ngày sau khi có mặt ở sân Anfield, tiền đạo người Ý đã được rất đông fan hâm mộ The Kop bủa vây xin chữ ký.

 

VIDEO: Balotelli và thời 'ngựa chứng' tung hoành ở giải Ngoại hạng Anh

 

 

Không chỉ đem tới niềm vui cho CĐV, Balotelli còn giúp HLV Brendan Rodgers cảm thấy thoải mái hơn trong việc sắp xếp đội hình thi đấu. Trước khi đón Balotelli, Liverpool đã đem về những tân binh chất lượng như Adam Lallana, Rickie Lambert, Dejan Lovren, Emre Can, Javier Manquillo, Divock Origi, Alberto Moreno và Lazar Markovic.

 

Giờ đây, chiến lược gia người Scotland đã có thể sắp được 2 đội hình đủ sức chinh chiến ở các mặt trận. Ở đội hình chính, hàng công sẽ do Sturridge, Balotelli và Sterling đảm nhiệm. Các tiền vệ hỗ trợ phía sau sẽ là Lallana, Henderson và Gerrard. Đây đều là những cầu thủ rất chất lượng.

 

Ở đội hình 2, Liverpool cũng không thiếu những cầu thủ tài năng như Coutinho, Markovic, Emre Can, Lucas Leiva, Manquillo, Agger.

 

Dự bị cho 2 đội hình này còn có các cầu thủ như Kolo Toure, Sebastián Coates, Jon Flanagan, Oussama Assaidi, Suso, Jordon Ibe hay Fabio Borini…

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Balotelli The Kop Premier League Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT