Quảng cáo

Falcao lên tiếng xác nhận tương lai

Thứ hai, 25/08/2014 12:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận đấu với Nantes ngày hôm qua, tiền đạo Falcao đã chính thức lên tiếng muốn gắn bó với AS Monaco.

 

Radamel Falcao, Radamel Falcao ở lại Monaco, Falcao từ chối Real Madrid và Liverpool, Tương lai Falcao , Tiền đạo Falcao xác nhận tương lai, Chân sút Colombia Radamel Falcao,

Falcao muốn gắn bó với Monaco

 

Trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Radamel Falcao là một trong số những tiền đạo được săn đón nhất. Nhiều tin đồn cho rằng chân sút người Colombia đã chán Ligue 1 và muốn thi đấu ở các giải đấu chất lượng hơn như Premier League, La Liga. Những đội bóng quan tâm nhất tới Falcao là Real Madrid, Liverpool.

 

VIDEO: Falcao lập siêu phẩm trên sân tập

 

 

Tuy nhiên, sau trận thắng Nantes hôm qua, Falcao đã chính thức lên tiếng xác nhận tương lai của mình. Trả lời kênh Canal+ về câu hỏi tương lai, Falcao nói: “Tôi đang hạnh phúc ở đây, tôi hy vọng sẽ tiếp tục được ở lại Monaco”.

 

Trong trận đấu với Nantes, Falcao đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Monaco chiến thắng 1-0. Đây là trận thắng đầu tiên của Monaco ở Ligue 1 2014/15 sau khi đã để thua hai trận trước đó.

 

Trước khi Falcao lên tiếng, Monaco cũng được cho là muốn bán Falcao đi bởi mùa trước anh dính chấn thương và hầu như không đóng góp được nhiều.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao AS Monaco Ligue 1 Liverpool Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT