Quảng cáo

Những cái được của U19 Việt Nam ở giải U22 Đông Nam Á

Thứ hai, 25/08/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(THethao247.vn) - U19 Việt Nam chỉ về nhì tại giải U22 ĐNA 2014 nhưng vẫn có những nét tích cực đáng khen ngợi.

 

U19 Việt Nam, U22 Đông Nam Á, Những điểm tích cực của U19 Việt Nam, Hồ Tuấn Tài, Công Phượng, Đông Triều, Phan Văn Long, Nguyễn Quang Hải, Tin tức U19 Việt Nam, Fanpage U19 việt Nam, Đội hình U19 Việt Nam'Cậu út' Quang Hải - điểm sáng của U19 Việt Nam

 

Dù thất bại 3-4 trước Myanmar trong trận chung kết nhưng U19 Việt Nam đã cho thấy một tinh thần thi đấu rực lửa và không nản lòng khi liên tục bị dẫn trước. Quyết tâm thi đấu chính là điểm đáng khen đầu tiên của các học trò HLV Guillaume Graechen.

 

Ngoài ra, U19 Việt Nam cũng trình làng một số gương mặt mới rất triển vọng như tiền đạo Hồ Tuấn Tài. Dù lần đầu được triệu tập nhưng cậu em họ Văn Quyến đã tỏa sáng và ghi được 5 bàn thắng, chỉ kém vua phá lưới giải này đúng 1 bàn.

 

Video clip bàn thắng: U19 Việt Nam - U19 Myanmar (U22 Đông Nam Á)

 

 

Những trường hợp gây ấn tượng khác là tiền đạo Phan Văn Long dù phải đá trái sở trường là tiền vệ cánh phải, nhưng cũng để lại dấu ấn với 2 bàn thắng. Bên cánh trái, 'cậu út' Nguyễn Quang Hải dù mới chỉ 17 tuổi cũng đã có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và có thể sẽ trở thành trụ cột trong tương lai.

 

Bên cạnh những mặt tích cực, U19 Việt Nam còn một số hạn chế cần cải thiện như thể lực và sự tỉnh táo trong phòng ngự ở các thời điểm quan trọng. So với Thái Lan, Indonesia hay Myanmar, có thể thấy thể lực của U19 Việt Nam còn yếu hơn.

 

Dù sao, U19 Việt Nam cũng đã tự hoàn thiện mình hơn rất nhiều so với thời điểm này năm ngoái. Trong thời gian tới, nếu được NHM tiếp tục ủng hộ, chắc chắn lứa cầu thủ này sẽ đem về cho bóng đá Việt Nam nhiều vinh quang hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U22 Đông Nam Á Hồ Tuấn Tài Công Phượng Đông Triều Phan Văn Long Nguyễn Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT