Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng, người gánh vác hàng thủ hộ Đông Triều là ai?

Thứ năm, 21/08/2014 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bùi Tiến Dũng đã cùng Ksor Úc tạo thành bộ đôi trung vệ chơi rất chắc chắn ở trận thắng U19 Thái Lan tối qua, khiến NHM quên đi nỗi lo thiếu vắng Đông Triều.

 

U19 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng, Đông Triều, Ksor Úc, Trung vệ U19 Việt Nam, Hậu vệ U19 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng Viettel, Bùi Tiến Dũng U19 Việt Nam, Người thay thế Đông Triều, Bùi Tiến Dũng là ai

Trung vệ Bùi Tiến Dũng của U19 Việt Nam

 

Khi biết tin trung vệ 'thép' Trần Hữu Đông Triều không thể tham dự trận bán kết U22 Đông Nam Á với Thái Lan, BHL U19 Việt Nam đã rất lo lắng. Bài toán trung vệ được đặt ra, ai sẽ là người đá thay cầu thủ người Quảng Nam?

 

Cuối cùng, Bùi Tiến Dũng đã được chọn đá cặp với Ksor Úc. Bộ đôi này đã chơi rất ăn ý và khóa chặt các mũi chân sút của Thái Lan, giúp U19 Việt Nam giành thắng lợi 1-0, giành vé vào chung kết. Trong khi Ksor Úc mạnh về khả năng đọc tình huống, áp sát nhanh thì Bùi Tiến Dũng mạnh mẽ trong tranh chấp tay đôi và chống bóng bổng. Trước một đối thủ có thể hình cao to hơn như Thái Lan, sự xuất hiện của Tiến Dũng đã giúp U19 VN hạn chế được nhiều pha nguy hiểm từ bóng bổng. Với sự tiến bộ ấn tượng này của Bùi Tiến Dũng, nhiều khả năng anh sẽ là trụ cột ở hàng thủ đội nhà trong tương lai.

 

Video Highlight trận đấu U19 Việt Nam 1-0 U19 Thái Lan

 

 

Bùi Tiến Dũng là người huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), từng khoác áo đội trẻ QK4 từ năm 2008. Nhưng chỉ 1 năm sau thì đội này giải thể, Tiến Dũng lọt vào vòng tuyển chọn của đợt tuyển quân từ lò Viettel. Kể từ năm 2009, anh khoác áo Viettel.

 

Hồi tháng 5/2014, Bùi Tiến Dũng đã từng đá cặp trung vệ với Đông Triều khi U19 Việt Nam giao hữu với đội 1 HA.GL. Bùi Tiến Dũng chính là một trong số 4 cầu thủ mới được bổ sung chơi ấn tượng nhất trận. Anh được báo chí và giới chuyên môn đánh giá cao bởi sự mạnh mẽ của mình và khả năng không chiến tốt. Lối chơi không ngại va chạm đã khiến các 'đàn anh' của đội 1 HA.GL chùn chân.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Bùi Tiến Dũng Đông Triều Ksor Úc Lê Văn Sơn
Xem thêm