Quảng cáo

Hé lộ sơ đồ mới của MU khi có Di Maria

Thứ ba, 26/08/2014 17:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với việc sẽ có Di Maria, HLV Van Gaal có kế hoạch sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 đang thịnh hành hiện nay.

 

Di Maria tới MU, Van Gaal sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, Di Maria chạy cánh phải, Tin tức Di Maria,Chuyển nhượng Di Maria, Man United mua Di Maria, MU có Di Maria, Giá của Di Maria, Di Maria kiểm tra sức khỏe

Di Maria chuẩn bị cập bến MU

 

Trước đó, Van Gaal đã lý giải việc ông dùng sơ đồ 3-5-2 đối với MU là vì đội bóng này không có nhiều cầu thủ chất lượng. Đặc biệt, MU bị yếu ở hàng hậu vệ sau khi Vidic, Ferdinand ra đi. Và điểm yếu này cũng đã bộc lộ ở hai trận đầu mùa của MU trước Swansea và Sunderland khi Smalling và Phil Jones chơi thiếu chắc chắn.

 

VIDEO: Những pha bóng đầy 'ma thuật' của Di Maria

 

 

Sau khi có được hậu vệ tân binh Marcos Rojo với giá 16 triệu bảng từ Benfica, MU nhiều khả năng có thêm tiền vệ Di Maria từ Real Madrid với giá 64 triệu bảng. Báo chí Anh và TBN đều đồng loạt đưa tin mấy ngày nay, khẳng định Di Maria sắp cập bến Old Trafford.

 

Trong lúc này, HLV Van Gaal đã tính toán đến chiến thuật mới khi có được bộ đôi cầu thủ người Argentina. Theo đó, ông sẽ chuyển từ sơ đồ 3-5-2 sang 4-2-3-1. Tiền vệ Di Maria với tốc độ và sự khéo léo của mình sẽ được tin tưởng đá vị trí tiền vệ cánh phải. Đây là vị trí quá quen thuộc đối với Di Maria tại Real Madrid trong nhiều năm qua. Ở cánh đối diện, Juan Mata cũng đã quen với việc chạy cánh khi còn đá cho Chelsea. Rooney đá hộ công cho Van Persie là hai vị trí khá lý tưởng.

 

Di Maria tới MU, Van Gaal sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, Di Maria chạy cánh phải, Tin tức Di Maria,Chuyển nhượng Di Maria, Man United mua Di Maria, MU có Di Maria, Giá của Di Maria, Di Maria kiểm tra sức khỏe

Sơ đồ mới Van Gaal áp dụng cho MU khi có Di Maria

 

Cặp tiền vệ trung tâm Herrera và Carrick đều có khả năng chuyền và phân phối bóng tốt. Trong khi Carrick thiên về thủ thì Herrera thiên về công hơn.

 

Hai hậu vệ cánh sẽ là Jones và Luke Shaw trong khi Marcos Rojo đá cặp trung vệ với Smalling. Trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn De Gea.

 

Đây được coi là đội hình lý tưởng đối với MU khi đảm bảo sự cân bằng giữa công và thủ. Đặc biệt, hàng công được đánh giá rất mạnh khi có sự hiện diện của Persie, Rooney, Mata, Di Maria và Herrera.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria MU Real Madrid Van Gaal Rooney Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT