Quảng cáo

Di Maria công khai muốn tới Man United

Thứ bảy, 23/08/2014 18:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đài Radio Marca (TBN) tiết lộ Di Maria đã nói với Marcos Rojo về việc anh muốn gia nhập MU.

Nội dung chính

 

Di Maria, MU mua Di Maria, Real bán Di Maria, Tin tức Di Maria, Thương vụ Di Maria, Giá của Di Maria, Giá trị Di Maria, Lương của Di Maria, Di Maria tới MU, Di Maria ra đi, Di Maria chia tay, Mua Di Maria

Di Maria công khai muốn tới MU

 

Càng về giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng Hè này, thương vụ Di Maria càng nóng thêm. Đến lúc này thì MU đã ở vào thế 'một mình một ngựa' khi Di Maria lên tiếng muốn gia nhập Quỷ đỏ.

 

Đài Radio Marca (Tây Ban Nha) vừa tiết lộ Di Maria đã thổ lộ với người đồng đội tại ĐT Argentina, Marcos Rojo về ý định tới sân Old Trafford thi đấu. Marcos Rojo chính là tân binh mới nhất cập bến Man United.

 

Theo tờ Marca, hôm qua, Barca đã hỏi mua Di Maria với giá 60 triệu euro nhưng lập tức bị Real Madrid từ chối. Hiện tại Real chỉ muốn giao dịch với MU trong khi đó, PSG đã buông thương vụ này vì lý do tài chính.

 

Về phía Man United, lãnh đạo CLB này đã duyệt chi 70 triệu euro (56 triệu bảng) để sẵn sàng gửi lời đề nghị 'bom tấn' cho Real Madrid.

 

Di Maria sở hữu kĩ thuật cá nhân vô cùng khéo léo và tốc độ trong những pha đi bóng. Ngoài khả năng kiến tạo tốt, anh còn tự mình tạo đột biến trong các pha đột phá. Di Maria không chỉ đá tốt ở hai cánh mà còn có thể đảm nhiệm tốt vị trí tiền vệ trung tâm có thiên hướng tấn công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Real Madrid Atetico Madrid MU La Liga Siêu Cúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT