Quảng cáo

Arsenal tung đòn quyết định chiêu mộ Cavani

Thứ bảy, 23/08/2014 16:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quyết tâm nâng cấp hàng công, Arsenal sẽ chi 32 triệu bảng kèm theo Olivier Giroud để hy vọng PSG nhả Cavani.

 

Arsenal, Cavani, Giroud, PSG, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal bán Giroud, Arsenal mua Cavani, Cavani rời PSG, Arsenal mua tiền đạo, Arsenal dùng 32 triệu bảng và Giroud chiêu mộ Cavani

Arsenal muốn dùng 32 triệu bảng kèm Giroud để có Cavani

 

Các hãng truyền thông và báo chí Pháp hôm nay đều đồng loạt đưa tin Arsenal đã trở lại với thương vụ chiêu mộ tiền đạo Cavani từ PSG. Tờ Daily Mail cũng tiết lộ đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi cho nhà vô địch Ligue 1 số tiền 32 triệu bảng kèm thêm chân sút Olivier Giroud để sở hữu Cavani.

 

Trong Hè này, Cavani đã là một trong số những mục tiêu ưu tiên của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng. Thậm chí, họ từng muốn có Cavani từ hồi tháng 1/2012.

 

Pha khống chế bóng và ghi bàn đẳng cấp của Cavani vào lưới Bastia


Bản thân tiền đạo người Uruguay cũng từng công khai ý định rời PSG do không muốn làm 'kép phụ' cho Ibrahimovic. PSG cũng từng muốn bán Cavani đi nhưng mới đây, Ibrahimovic lại dính chấn thương nên đội bóng Pháp đang suy tính lại.

 

HLV Wenger hi vọng với đòn quyết định lần này sẽ khiến PSG xiêu lòng. Đội bóng Pháp có thể sẽ cân nhắc nghiêm túc về việc này. Trong bối cảnh Cavani không còn mặt mà với CLB, bán anh đi để thu về một khoản tiền lớn và có thêm Giroud không phải là một phương án tệ.

 

Trước Arsenal, MU được coi là CLB quan tâm nhất đến Cavani trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsena Cavani Giroud PSG Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT