Quảng cáo

Paul Scholes nêu đích danh những cầu thủ Van Gaal cần mua

Thứ sáu, 22/08/2014 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo cựu tiền vệ MU, HLV Van Gaal nên chiêu mộ Xabi Alonso, Sami Khedira, Raphael Varane, Angel Di Maria và Mats Hummels.

 

Paul Scholes khuyên MU, mua Alonso, Khedira, Varane, Di Maria, Hummels. Paul Scholes khuyên Van Gaal mua 5 cầu thủ, Di Maria tới Man United. MU mua Di Maria, chuyển nhượng MU, tin tức MU

Cựu tiền vệ Paul Scholes của MU

 

Sau trận thua Swansea ở ngày khai màn Premier League 2014/15, MU hứng chịu nhiều cơn bão chỉ trích từ NHM.

 

HLV Van Gaal đã có nhiều cải tổ trong lối chơi và nhân sự ở Man United nhưng cũng thừa nhận ông cần được bổ sung thêm một số cầu thủ chất lượng nữa. Trong Hè này, MU mới chỉ đem về 3 tân binh là Luke Shaw, Ander Herrera và Marcos Rojo.

 

Theo cựu tiền vệ Paul Scholes, Van Gaal nên chiêu mộ Xabi Alonso, Sami Khedira, Raphael Varane, Angel Di Maria và Mats Hummels.

 

Phát biểu trên tờ The Independent, Scholes nói: "Trường hợp Di Maria, tôi cảm thấy 50 triệu bảng là khá tốn kém nhưng anh ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho MU sau này. Di Maria sẽ giúp những trận đấu tại Old Trafford thêm phần thú vị.

 

Khi Man United chơi trên sân nhà, họ cần những cầu thủ có tốc độ, khả năng đi bóng và dám đột phá. Trong nhiều năm qua, Quỷ đỏ luôn có trong đội hình những cầu thủ như thế như Ryan Giggs, Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney và thậm chí là Carlos Tevez hay Antonio Valencia. Còn hiện nay, ngoại trừ Adnan Januzaj, chúng ta không còn nhiều những mẫu cầu thủ như thế".

 

Paul Scholes khuyên MU, mua Alonso, Khedira, Varane, Di Maria, Hummels. Paul Scholes khuyên Van Gaal mua 5 cầu thủ, Di Maria tới Man United. MU mua Di Maria, chuyển nhượng MU, tin tức MU

Scholes đánh giá cao trung vệ Hummels 


"Theo tôi, MU nên mua thêm 5 cầu thủ vào lúc này, những người vừa có năng lực vừa có kinh nghiệm...ngay lập tức. Họ có thể giúp Van Gaal xoay chuyển tình thế khi gặp khó khăn. Các tiền đạo của MU hiện tại rất đẳng cấp nhưng vẫn đề là họ chưa được hỗ trợ tốt từ phía sau.

 

Van Gaal nên chiêu mộ Xabi Alonso, Sami Khedira, Raphael Varane, Angel di Maria và Mats Hummels", Paul Scholes kết thúc câu chuyện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Scholes Alonso Khedira Varane Di Maria Hummels MU Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT