Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Vidal

Thứ tư, 27/08/2014 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Gazzetta Dello Sport, người đại diện của tiền vệ Arturo Vidal đã có mặt ở Manchester tối qua.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn của Arturo Vidal trong mùa giải 2013/14

 

 

Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Angel Di Maria từ Real Madrid với giá 60 triệu bảng, Manchester United lại đón nhận thêm tin vui mới.

 

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết, người đại diện của Vidal, Fernando Felicevich đã có mặt ở Manchester tối qua 26/8 để đàm phán với MU về thương vụ chiêu mộ tiền vệ người Chile. Hai bên đã thống nhất về các thỏa thuận cá nhân. Vidal sẽ hưởng mức lương 8 triệu euro/mùa chưa kể các khoản phụ phí. Nhiều khả năng Arturo Vidal sẽ ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ trong tuần này.

 

Manchester United, Arturo Vidal, Juventus, Di Maria, Tin chuyển nhượng Man United, Chuyển nhượng MU, Tin tức MU, Tin tức Vidal, Thương vụ Vidal, Mua Vidal, Giá của Vidal, Vidal bao tuổi, Juve bán Vidal

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Vidal

 

 

Thông tin Vidal gia nhập MU càng được củng cố khi cầu thủ 27 tuổi đã không tham gia buổi tập mới nhất của Juventus. Man United đã sẵn sàng chi 34 triệu bảng để có được Vidal. Ngay sau trận hòa Sunderland, HLV Van Gaal cũng đã nhắc tới tên của Vidal trong cuộc phỏng vấn. Các quan chức MU đã ngầm hiểu ý và xúc tiến khẩn trương thương vụ này.

 

Bản thân Arturo Vidal cũng từng thừa nhận muốn tới MU để tìm kiếm thử thách mới trong môi trường bóng đá đỉnh cao hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arturo Vidal MU Premier League Di Maria Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT