Quảng cáo

Giroud chấn thương, Arsenal chiêu mộ Zigic

Thứ tư, 27/08/2014 20:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail cho biết Arsenal đã liên hệ với tiền đạo Nikola Zigic để thay thế chân sút Giroud gặp chấn thương.

 

Video những pha bỏ lỡ của Giroud ở trận hòa Besiktas 

 

 

Thậm chí, nguồn tin từ Serbia còn cho biết Zigic chuẩn bị lên máy bay sang London để thực hiện cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Arsenal. Được biết, Arsenal sẽ không mất đồng nào để có sự phục vụ của chân sút cao 2.02 mét này do cựu tiền đạo Valencia đã hết hợp đồng với Birmingham hồi tháng 7 qua.

 

Theo Daily Mail, Arsenal vẫn còn gặp một chút trục trặc để hoàn tất việc sở hữu Zigic, khi cầu thủ này tìm được giấp phép hợp đồng do đã không chơi cho đội tuyển quốc gia những tháng gần đây.

 

Giroud chấn thương, Arsenal chiêu mộ Zigic, Chuyển nhượng Arsenal, Tiền đạo Arsenal, Chân sút Arsenal, Pháo thủ săn tiền đạo cao 2m02, Nikola Zigic, Tin tức Arsenal, Arsenal vs Besiktas, Cup C1

Zigic có chiều cao 'khủng' 2m02

 

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, người đại diện của Zigic nói: "HLV Wenger gọi cho tôi vào hôm qua và nhấn mạnh bản thân muốn chiêu mộ Zigic. Tiền đạo này được đề nghị ký hợp đồng tới cuối năm, kèm theo điều khoản gia hạn đến năm 2015".

 

Năm nay 33 tuổi, Zigic từng khoác áo Racing Santander, Valencia trước khi đầu quân cho Birmingham vào năm 2010. Zigic sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng tới, nhưng vẫn giữ được phong độ khá ổn định. Năm ngoái, anh đóng vai trò quan trọng giúp Birmingham trụ hạng thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giroud Arsenal Zigic Premier League Besiktas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT