Quảng cáo

Arsenal vs Besiktas: Khó khăn chồng chất, 1h45 ngày 28/8

Thứ tư, 27/08/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vắng Ramsey do bị treo giò và Giroud, Arteta do chấn thương, HLV Wenger sẽ làm cách nào để giúp Arsenal vượt qua Besiktas ở trận lượt về play off Champions League đêm nay?

 

VIDEO: Besiktas 0-0 Arsenal (Play-off Cup C1 2014/15)

 

 

Arsenal đang chịu nhiều hậu quả từ lịch thi đấu dày đặc. Danh sách thương binh của Pháo thủ đã nối dài lên con số 6, đáng chú ý nhất là trường hợp của tiền đạo Olivier Giroud và đội trưởng Mikel Arteta. Vắng Arteta, Arsenal đã đánh mất tuyến giữa ở trận hòa 2-2 với Everton cuối tuần trước. Còn với Giroud, Arsenal đã thiếu tiền đạo cắm đẳng cấp giờ lại càng thêm khó khăn. Người đá dự bị cho Giroud là Yaya Sanogo, mới bình phục chấn thương và cũng chưa khẳng định được mình. Nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ được đôn lên đá cao nhất thay vì chạy cánh như các trận trước.

 

Arsenal vs Besiktas, Thông tin trước trận, Arsenal đấu Besiktas, Cup C1, play off Champions League, Lực lượng Arsenal vs Besiktas, Dự đoán Arsenal vs Besiktas, Nhận định kèo Arsenal vs Besiktas

HLV Wenger đau đầu với tình hình nhân sự Arsenal

 

Một tổn thất lớn đối với Arsenal ở trận lượt về này là việc cầu thủ chơi hay nhất thời gian qua, Aaron Ramsey bị treo giò do dính thẻ đỏ ở lượt đi. Tiền vệ người xứ Wales đã ghi 3 bàn/4 trận gần nhất. Trong khi đó, các tiền vệ như Jack Wilshere, Ozil đều đang có phong độ thấp.

 

Ngược lại với Arsenal, Besiktas đang trở nên nguy hiểm hơn với tiền đạo Demba Ba. Cựu cầu thủ Chelsea hiểu rõ Arsenal và đủ sức gây sức ép lên khung thành thủ môn Szczesny như Lukaku đã làm mới đây. Hàng thủ lỏng lẻo của Arsneal rất sợ đối mặt với mẫu tiền đạo mạnh mẽ và tốc độ như Demba Ba.

 

Hiểm họa đang chờ đợi Arsenal ngay tại sân nhà Emirates. Tuy nhiên, thày trò Wenger có thể trông chờ vào thành tích tốt trong quá khứ. Họ đã có chuỗi 16 năm liên tiếp tham dự vòng bảng Champions League. Kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng lớn hơn sẽ giúp Arsenal vượt qua khó khăn này?

 

Lực lượng

 

- Arsenal: Vắng David Ospina, Olivier Giroud, Serge Gnabry, Mikel Arteta, Kieran Gibbs, Theo Walcott (chấn thương), Aaron Ramsey (treo giò); Khả năng ra sân của Yaya Sanogo còn bỏ ngỏ.

- Besiktas: Khả năng ra sân của Atiba Hutchinson còn bỏ ngỏ.

 

Đội hình

 

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Chambers, Mertersacker, Monreal, Wilshere, Flamini, Ozil, Chamberlain, Sanchez, Cazorla

 

Besiktas: Zengin, Koybasi, Franco, Gulum, Ramon, Uysal, Kavlak, Pektemek, Ozyakup, Sahan, Demba Ba

 

Phong độ và đối đầu

 

- Arsenal mới thua 1/5 trận đấu gần nhất (thua 1, thắng 2, hòa 2).

- Besiktas bất bại trong 5 trận đấu gần nhất (thắng 3, hòa 2).

- Lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

 

Thống kê kèo

 

Theo châu Á, Arsenal thắng 2/9 trận gần đây, Besiktas thắng 5/7 trận vừa qua.

Trên sân nhà, Arsenal thắng 6/10 trận gần đây theo châu Á. Besiktas chỉ thắng 2/7 trận sân khách vừa qua.

Arsenal thua Besiktas theo châu Á trong cả 2 lần đối đầu.

7/10 trận sân nhà gần đây của Arsenal luôn có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên.

 

Con số

 

0 Chưa một CLB Thổ Nhĩ Kỳ nào có thể ghi bàn trên sân Emirates của Arsenal trong suốt chiều dài lịch sử.

5 Nếu không thắng Besiktas trong trận đấu đêm nay, Arsenal sẽ trải qua 5 trận liên tiếp không thắng tại Champions League - điều chưa từng xảy ra kể từ tháng 10/2003.

6 Besiktas từng 6 lần làm khách của các CLB Anh và thành tích của họ là thắng 2, thua 4. Đây cũng là lần thứ hai Besiktas tới London. Lần trước, họ thua Chelsea 0-2.

 

Dự đoán tỷ số Arsenal thắng 2-0

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Besiktas Champions League Cup C1 Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT