Quảng cáo

Arsenal 1-0 Besiktas: Sanchez ghi bàn đầu tiên cho Pháo thủ

Thứ năm, 28/08/2014 06:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng duy nhất của Alexis Sanchez đủ giúp Arsenal vượt qua Besiktas trong thế trận chơi thiếu người.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Besiktas

 

Arsenal bước vào trận đấu này với sự thiếu vắng của nhiều trụ cột như tiền đạo Giroud, tiền vệ Arteta, hậu vệ Gibbs do chấn thương và tiền vệ Ramsey bị treo giò. Lối chơi của Pháo thủ chưa thực sự thuyết phục nhưng cái duyên ở Champions League vẫn giúp họ giành vé đi tiếp.

 

Arsenal 1-0 Besiktas, Bilbao 3-1 Napoli, Leverkusen 4-0 Copenhagen, Kết quả Cup C1, Tỉ số Cup C1, Tỷ số Cup C1, Arsenal thắng, ALexis Sanchez ghi bàn, Kết quả Champions League, Debuchy bị đuổi

Sanchez và Wilshere ăn mừng bàn thắng mở tỉ số

 

HLV Wenger tiếp tục để Alexis Sanchez đá cao nhất trên hàng công, giống trận hòa Everton mới đây. Dù chơi ép sân ngay  sau tiếng còi khai cuộc nhưng các pha phối hợp của đội chủ nhà chưa cho thấy sự sắc sảo cần thiết.

 

Phải đến phút bù giờ của hiệp 1, từ pha phối hợp bật nhả của Wilshere với Ozil, Sanchez đã nhanh chân dứt điểm mở tỉ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Chile cho đội bóng mới.

 

Sang hiệp 2, Arsenal tạo được nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng đều bỏ lỡ. Pháo thủ còn tự làm khó mình trong 15 phút cuối khi Mathieu Debuchy phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 75. Khá nhiều tình huống đau tim đã được đội khách Besiktas tạo ra, nhưng may cho Arsenal là đội khách đều không thể tận dụng thành công.

 

Giành chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0, Arsenal đã giành quyền vào chơi vòng bảng Champions League 2014/15.

 

Đội hình ra sân:

 

Arsenal: Szczesny, Debuchy, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Flamini, Cazorla, Ozil, Alexis Sanchez.

 

Besiktas: Tolga, Ismail, Pedro, Ersan, Motta, Atiba, Veli, Mustafa, Oguzhan, Olcay, Ba.

 

Cùng giờ với trận đấu của Arsenal, Bilbao đã đánh bại Napoli 3-1 để giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 4-2. Leverkusen vùi dập Copenhagen 4-0 và giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 7-2 vô cùng thuyết phục.

 

Kết quả và tỷ số các trận đấu play off Champions League đêm qua, rạng sáng nay

 

Arsenal - Besiktas: 1-0 (lượt đi 0-0)

Bilbao - Napoli: 3-1 (1-1)

Leverkusen - Copenhagen: 4-0 (3-2)

Malmo - Salzburg:  3-0 (1-2)

Ludogorets - Steaua Bucharest: 1-0 (0-1, pen 6-5)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT