Quảng cáo

Bốc thăm chia bảng Cúp C1 2014/15: Liverpool dễ vào bảng 'tử thần'

Thứ năm, 28/08/2014 17:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2014/15 sẽ diễn ra lúc 22h45 ngày hôm nay 28/8 tại Monaco. Liverpool có lẽ là đội lo lắng nhất khi có nguy cơ rơi vào bảng 'tử thần'.

 

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Besiktas

 

Sau loạt trận lượt về play off Champions League diễn ra rạng sáng nay, 10 cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng đấu bảng đã được xác định. Arsenal, Bilbao và Leverkusen là những đội bóng đáng chú ý vừa giành vé.

 

Vào lúc 22h45 đêm nay (28/8), tại Monaco, sẽ diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2014/15. Tâm điểm chú ý trong lễ bốc thăm sẽ là Liverpool, đội bóng từng 5 lần giành chức vô địch Cúp C1/Champions League.

 

Việc vắng mặt ở Champions League từ năm 2009 khiến The Kop bị đẩy xuống nằm cùng nhóm 3 với các đội bóng Leverkusen, Olympiakos, CSKA Moscow, Ajax, Sporting CP, Galatasaray, Athletic Bilbao.

 

Bốc thăm chia bảng Cup C1, Champions League 2014/15, Liverpool, bảng tử thần Cup C1, Cầu thủ hay nhất châu Âu, mùa bóng 2013/2014, Ronaldo, Manuel Neuer, Robben, Boc tham Cup C1, boc tham champions league

Lễ bốc thăm sẽ diễn ra lúc 22h45 ngày hôm nay 28/8 

 

Điều này khiến cho Lữ đoàn đỏ có nguy cơ rơi vào bảng 'tử thần' gặp các đối thủ như Real Madrid, PSG, Roma. Trường hợp này tửng xảy đến với Man City cách đây vài năm khi liên tục bị xếp ở nhóm thấp do thiếu thành tích ở cúp châu Âu.

 

32 đội bóng mạnh nhất của các giải vô địch quốc gia châu Âu được chia vào tám bảng đấu, với cách phân chia hạt giống được quy định rõ ràng. Cách xếp hạt giống này được tính dựa vào kết quả ở đấu trường châu Âu của các đội trong năm mùa giải gần đây, cộng với tính hấp dẫn của từng giải vô địch quốc gia. Có bốn nhóm hạt giống từ một đến bốn với nhóm số một bao gồm những đội mạnh nhất.

 

Quy tắc ở lượt bốc thăm vòng bảng là các đội trong cùng một quốc gia sẽ không gặp nhau. Các bảng đấu sẽ có đầy đủ các đội hạt giống từ một đến bốn.

 

Cũng tại buổi lễ ở Monaco đếm 28/8, tên của cầu thủ hay nhất châu Âu mùa bóng 2013-2014 sẽ được công bố. Ba ứng viên cuối cùng nhận được bình chọn của các nhà báo thể thao là Cristiano Ronaldo, Manuel Neuer và Arjen Robben. Năm ngoái, vinh dự này thuộc về tiền vệ Franck Ribery.

 

Phân nhóm cụ thể

 

Nhóm 1: Real, Barca, Bayern, Chelsea, Benfica, Atletico, Arsenal, Porto

 

Nhóm 2: Schalke, Dortmund, Juventus, PSG, Shakhtar, Basel, Zenit, Man City.

 

Nhóm 3: Leverkusen, Olympiakos, CSKA Moscow, Ajax, Liverpool, Sporting, Galatasaray, Bilbao

 

Nhóm 4: Anderlecht, Roma, Apoel, Bate, Maribor, Monaco, Malmo, Ludogorets.

 

Thethao247 sẽ Trực tiếp Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2014/15 tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cup C1 Champions League Liverpool Real Madrid Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT