Quảng cáo

Thêm bằng chứng Hummels sắp rời Dortmund

Thứ hai, 22/12/2014 09:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, trung vệ Hummels đã không ngần ngại chê bai phong độ của Dortmund. Điều này càng dấy lên mối nghi ngờ về việc cầu thủ người Đức chia tay BVB.

Nội dung chính

 

VIDEO: Tổng hợp Bundesliga tối 20/12 - Dortmund tiếp tục gây thất vọng

Dortmund vừa gặp thất bại 1-2 trước Bremen ở trận đấu hôm 20/12. Kết quả này khiến họ bước vào kỳ nghỉ đông với chỉ 15 điểm qua 17 vòng, kém đầu bảng Bayern tới 30 điểm. Trận thua Bremen cuối tuần này là thất bại thứ 10 của Dortmund tại Bundesliga mùa này, khiến họ ngụp lặn trong nhóm hai đội cầm đèn đỏ, chỉ đứng trên đội chót bảng Freiburg nhờ hơn chỉ số phụ.

Hummels, dortmund bán Hummels, mu mua Hummels, Tin chuyển nhượng bóng đá, Tin chuyển nhượng cầu thủ, Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng thế giới, dortmund, bundesliga

Hummels muốn rời Dortmund?

Trung vệ Dortmund cũng không còn giữ được sự bình tĩnh. Anh nói trước báo giới: "Chúng tôi đã thi đấu khá hơn trên sân nhà gần đây. Mặc dù vậy, kết quả trên sân khách quá tồi tệ. Khá ngạc nhiên khi chúng tôi thảm hại tới vậy”.

Ở trận thua Hertha Berlin cách đây không lâu, Hummels từng khiến khán giả buồn lòng khi lầm lũi đi thẳng vào đường hầm mà quên cảm ơn những CĐV đã lặn lội đường xa tới Berlin cổ vũ cho BVB.

Trước đó, cầu thủ 26 tuổi cũng từng tiết lộ Liverpool là đội bóng mà anh muốn khoác áo nhất nếu chuyển sang Premier League thi đấu.

Những động thái này càng khiến NHM Dortmund lo lắng về tương lai của Hummels. Nhiều khả năng, anh sẽ rời đội bóng vùng Ruhr trong tương lai. Một trong những đội bóng quan tâm nhất tới Hummels lúc này là Man United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hummels dortmund man united klopp bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT