Quảng cáo

Hummels tiết lộ điểm đến yêu thích ở Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 04/12/2014 11:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hummels đã khiến nhiều NHM bất ngờ khi tiết lộ CLB mà anh muốn thi đấu nhất tại Ngoại hạng Anh.

 

Video World Cup 2014: Pha bóng hài hước khiến Hummels suýt phản lưới nhà

Từ lâu, Mats Hummel đã được Arsenal và Man United quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, mới đây anh đã tiết lộ CLB mình muốn được khoác áo ở Ngoại hạng Anh nhất là Liverpool.

Trung vệ người Đức nói: "Anfield là 1 sân đấu tuyệt vời! Khán giả ở đây rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, tôi lại chưa từng có cơ hội thi đấu ở đó. Nếu có thể, một ngày nào đó, tôi sẽ tới đó”.

Mats Hummels, dortmund, tin chuyển nhượng, hummels thích liverpool, hummels ra đi, giá của hummels, mua hummels, bán hummels,

Hummels "bật đèn xanh" cho Liverpool

Phát biểu này chắc hẳn sẽ khiến CĐV Liverpool rất vui mừng. Lữ đoàn đỏ đang rất cần một trung vệ đẳng cấp để củng cố hàng thủ mong manh ở mùa này. Tuy nhiên, điều này cũng làm buồn lòng Arsenal lẫn MU, hai CLB đang hi vọng sở hữu Hummels.

Ngoài ra, Hummels còn cho biết anh ngại đối mặt nhất với 3 tiền đạo là Mario Mandzukic, Olivier Giroud hay Robert Lewandowski. "Những người tôi ngại đối mặt nhất là những tiền đạo mạnh mẽ. Có thể kể ra một số cái tên như Mario Mandzukic, Olivier Giroud hay Robert Lewandowski”, nhà vô địch World Cup 2014 nói.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mats Hummels dortmund tin chuyển nhượng arsenal mu liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT