Quảng cáo

MU có thể hụt Hummels vì kình địch

Thứ hai, 15/12/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express tiết lộ Man City đang lên kế hoạch cướp trung vệ Mats Hummels từ Man United.

Nội dung chính

 

Video bóng đá: Những màn trình diễn ấn tượng của Hummels 

Man City đang cân nhắc chi 47 triệu bảng để đưa Hummles về sân Etihad khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Quyết định này được đưa ra sau khi đội trưởng trung vệ Kompany vừa trở lại đã bị chấn thương gân kheo. Mặt khác, những hậu vệ như Mangala, Demichelis vẫn chưa tạo được sự tin tưởng đối với HLV Pellegrini.

Về phần mình, Mats Hummels đang trải qua giai đoạn khó khăn cùng Dortmund. Đội bóng vùng Ruhr đang đứng thứ 16 trên BXH Bundesliga mùa này. Nếu nhận được lời đề nghị từ các CLB lớn và giàu tham vọng, cầu thủ người Đức có thể sẽ rời Dortmund.

hummels, mu mua hummels, man city mua hummels, bán hummels, dortmund, tin chuyển nhượng, bóng đá đức, bundesliga

Man City cũng muốn sở hữu Hummels

Mới đây, Hummels đã tiết lộ điểm đến yêu thích của mình nếu rời Dortmund chính là Liverpool. Anh nói: Anfield là 1 sân đấu tuyệt vời! Khán giả ở đây rất cuồng nhiệt. Tuy nhiên, tôi lại chưa từng có cơ hội thi đấu ở đó. Nếu có thể, một ngày nào đó, tôi sẽ tới đó”.

Hummels năm nay 25 tuổi, cao 1m91 và có khả năng không chiến rất tốt. Anh chơi bóng theo phong cách "đầu óc", dựa trên khả năng đọc tình huống thông minh. Hummels đã góp công lớn giúp Đức vô địch World Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund Hummels MU Man City Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT