Quảng cáo

Pele khen Messi tinh quái hơn Ronaldo

Thứ sáu, 17/04/2015 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời phỏng vấn chương trình Al Primer toque, huyền thoại bóng đá Pele cho biết ông thích phong cách của Messi hơn Ronaldo.

Nội dung chính

 

VIDEO: Chiêm ngưỡng 20 bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của “Vua bóng đá” Pele

Cựu danh thủ Brazil nói trong chương trình Al Primer toque: "Messi Ronaldo là hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Họ là những con người đặc biệt và có những phẩm chất thi đấu tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi vẫn thích phong cách thi đấu của Messi hơn bởi cậu ấy là một cầu thủ rất tinh quái".

Trong quá khứ, Pele từng chê Messi không phải mẫu tiền đạo toàn diện và chơi bóng bằng đầu kém hơn ông. Trong mùa giải này, Messi đã ghi được 45 bàn thắng trên mọi đấu trường, con số đó của Ronaldo là 47.

Pele khen Messi tinh quái hơn Ronaldo, pele khen messi, so sánh messi và ronaldo, pele, messi, ronaldo, xavi, iniesta, psg 1-3 barcaPele cho rằng Messi tinh quái hơn Ronaldo

Bên cạnh Messi, Pele cũng không quen khen ngợi cầu thủ đồng hương Neymar. Ông nói: "Neymar sở hữu kĩ thuật điêu luyện và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy chỉ còn thiếu kinh nghiệm để có thể so sánh với Messi hay Ronaldo. Tuy nhiên, tôi tin ngày Neymar là số 1 thế giới sẽ không còn xa".

'Vua bóng đá' còn dành lời khen cho Xavi và Iniesta, cặp tiền vệ tài năng của Barca lẫn tuyển Tây Ban Nha. "Họ đã qua thời kì đỉnh cao nhưng NHM không thể quên những gì họ làm được cho bóng đá thế giới", Pele chia sẻ.

Pele sinh năm 1940, là tiền đạo vĩ đại hàng đầu thế giới, từng giúp ĐT Brazil giành 3 chức vô địch World Cup vào các năm 1958, 1962, 1970.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pele messi ronaldo xavi iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT