Quảng cáo

Man City trói chân thành công Joe Hart

Chủ nhật, 21/12/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau nhiều tin đồn chia tay Man City, thủ môn Joe Hart đã quyết định gia hạn HĐ với nhà ĐKVĐ Premier League đến năm 2019.

 

Video bóng đá: Joe Hart cản phá pha đánh gót xuất thần của Welbeck

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Joe Hart sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, hôm qua, MC đã trói chân thành công "người nhện" này. Theo BBC, thủ thành người Anh đã ký hợp đồng gia hạn với MC đến năm 2019, hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần.

Tin chuyển nhượng, Man City trói chân thành công Joe Hart,man city gia hạn joe hart, thủ môn joe hart, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng cầu thủ

Joe Hart gia hạn HĐ với MC tới năm 2019

Sau khi ký HĐ mới, Joe Hart chia sẻ: "Việc được tiếp tục gắn bó với  Man City là điều tôi không hề phải băn khoăn, suy nghĩ. Tôi yêu mọi khoảnh khắc ở đội bóng này.”

“Đội bóng đã đạt được những thành công và đang trên đường tạo nên lịch sử. Đội bóng đang ngày một lớn mạnh và tôi tự hào khi được là một phần của dòng chảy đó.”

Joe Hart gia nhập Manchester City từ Shrewsbury Town năm 2006. Anh đã được City cho các đội bóng khác như Tranmere, Blackpool, Birmingham mượn trước khi trở lại và chiếm vị trí chính thức trong khung gỗ vào năm 2011.

Mùa này, Man City đã gia hạn thành công với các cầu thủ khác là Sergio Aguero, Edin Dzeko, Aleksandar Kolarov, Samir Nasri và David Silva.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city joe hart etihad premier league aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT