Quảng cáo

Isco công khai bật Ancelotti

Thứ bảy, 09/05/2015 11:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Isco vừa lên tiếng thể hiện sự không hài lòng với HLV Ancelotti khi anh phải ngồi dự bị thời gian qua.

 

VIDEO: Pha kiến tạo trivela đẳng cấp của Iscoa

Ở mùa này, Isco thường chơi hay mỗi khi được tung vào sân. Tuy nhiên, anh không nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Ancelotti. Cầu thủ người Tây Ban Nha thường chỉ là sự lựa chọn số 2 sau James Rodriguez, Kroos hay Modric. Trong trận bán kết lượt đi Champions League thua Juventus 1-2 mới đây, Isco cũng bị thay ra giữa chừng dù chơi khá tốt.

Real Madrid vs Valencia, Isco công khai bật Ancelotti, isco, ramos, ramos đá tiền vệ trụ, la liga, barcelona vs sociedad, crystal vs man united

Trong khi đó, Sergio Ramos hay Gareth Bale đều chơi rất mờ nhạt ở trận gặp Juventus lại không bị thay ra. Bất mãn với những quyết định của HLV Ancelotti, Isco phát biểu trên tờ Marca: "Sau vài tháng được ra sân và thi đấu tốt, bỗng nhiên tôi phải ngồi dự bị. Tôi chỉ muốn nói rằng mình cảm thấy không hài lòng với những quyết định khó hiểu như vậy. Tôi nghĩ mình luôn  cố gắng luyện tập và đã chơi tốt. Điều này rõ ràng là không thực sự hợp lý".

Isco cũng tỏ ra khó hiểu khi Ancelotti xếp Ramos đá tiền vệ trụ trước Juventus: "Sự thật là chúng tôi chưa bao giờ được tập luyện với phương án đó, chắc chắn là thế rồi. Hoặc là tôi không tham gia cùng toàn đội trong lúc mọi người tập luyện".

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid ancelotti ronaldo ramos pepe benzema bale la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT