Quảng cáo

Ancelotti thừa nhận sai lầm khi để Ramos đá tiền vệ trụ

Thứ bảy, 09/05/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua Juventus ở bán kết lượt đi Champions League, HLV Ancelotti thừa nhận đã sai lầm khi bố trí Ramos đá tiền vệ trụ.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

HLV Ancelotti từng nhiều lần đẩy trung vệ Sergio Ramos lên đá tiền vệ trụ sau khi Luka Modric chấn thương. Thực tế, Ramos đã chơi hay ở một số trận gặp Sevilla, Atletico Madrid. Tuy nhiên, trước Juventus, Ramos đã không có màn trình diễn tốt. Kết quả, Juve đánh bại Real 2-1 ở lượt đi bán kết Champions League giữa tuần này.

Trước sự chỉ trích từ dư luận, HLV Ancelotti đã thừa nhận sai lầm. Ông nói: "Tôi thừa nhận đã sai lầm khi để Ramos đá tiền vệ trước Juve. Đó là quyết định mạo hiểm . Tôi thấy cậu ấy là người đa năng và tự tin nên đã bố trí Ramos đá cao hơn hàng hậu vệ".

Real vs Valencia, dự đoán Real vs Valencia, nhận định Real vs Valencia, kèo Real vs Valencia, đội hình Real vs Valencia, link xem Real vs Valencia, trực tiếp Real vs Valencia, sopcast Real vs Valencia

Nhà cầm quân người Ý cũng nhắc nhở các học trò nên tập trung vào trận đấu gặp Valencia. Ông nói: "Chúng tôi cần quên ngay trận Juventus đi để tập trung chiến đấu với Valencia. Đó là một đối thủ rất nguy hiểm. Real Madrid cần chiến thắng để tự tin hơn trong trận bán kết lượt về tuần sau".

 

 

Nói về Gareth Bale, Ancelotti cho biết: "Bale sẽ chơi tốt nếu cả đội chơi tốt, đừng quá bi quan vì anh ấy sẽ sớm trở lại. Benzema đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Valencia dù chưa có 100% thể lực. Phải đợi tới sát trận đấu thì tôi mới quyết định để Karim ra sân trong đội hình xuất phát hay dự bị".

Ở trận lượt đi mùa này, Real đã thua Valencia 1-2 trên sân Mestalla.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Valencia benzema ronaldo bale ancelotti ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT