Quảng cáo

Barcelona vs Real Sociedad: Điểm tựa Nou Camp, 23h30 ngày 9/5

Thứ bảy, 09/05/2015 21:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca vừa đánh bại Bayern Munich 3-0 ở bán kết Champions League. Trên đà hưng phấn này cùng việc được chơi trên sân nhà Nou Camp, thầy trò HLV Enrique tự tin sẽ có chiến thắng trước Sociedad.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-0 Bayern Munich (Bán kết Champions League 2014/15)

Link xem trực tiếp Barcelona vs Real Sociedad

Barca đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại tại La Liga, trong đó có 10 chiến thắng. Họ vừa đánh bại Bayern 3-0 ở bán kết Champions League. Phong độ thăng hoa và tinh thần lên cao, sẽ rất khó để đội chủ sân Nou Camp đánh mất điểm trước Sociedad.

Nou Camp là điểm tựa vững chắc của thầy trò HLV Luis Enrique mùa này. Họ đã bất bại 35/38 trận trên sân nhà. Riêng ở La Liga, Barcelona thắng 15, thua 2 trong 17 trận gần nhất chơi trên Nou Camp.

Chỉ tính trong 6 trận gần nhất, đội bóng xứ Catalan đã toàn thắng. Khó tin hơn khi đoàn quân của Luis Enrique đã ghi tới 23 bàn và chưa để thủng lưới lần nào.

Barcelona vs Real Sociedad, dự đoán Barcelona vs Real Sociedad, nhận định Barcelona vs Real Sociedad, kèo Barcelona vs Real Sociedad, thống kê Barcelona vs Real Sociedad, sopcast Barcelona vs Real Sociedad, link xem Barcelona vs Real Sociedad

Vấn đề đáng lo ngại nhất của đội chủ nhà trong trận này là sức khỏe của các trụ cột. Sau trận đấu hứng khởi với Bayern thì nhiều học trò của Luis Enrique có lẽ chưa kịp hồi phục 100% thể lực chỉ sau 2 ngày nghỉ ngơi.

Real Sociedad vốn là một đội bóng “khôn nhà dại chợ”. Họ đã trải qua 19/20 trận chỉ biết hòa và thua trên sân khách. Đội bóng xứ Basque không thể hiện được bản lĩnh khi thi đấu xa nhà. Dưới sức ép hơn 90 ngàn khán giả trên sân Nou Camp, thầy trò HLV David Moyes sẽ khó có thể trụ vững.

Trong trận lượt đi trên sân Anoeta, Sociedad đã giành thắng lợi 1-0 nhờ pha đốt lưới nhà của hậu vệ Jordi Alba bên phía Barca. Ở trận đó, Sociedad chơi với quyết tâm rất cao nhưng hiện tại, họ đã trụ hạng và hầu như không còn khát vọng chiến đấu. Ngược lại, Barcelona cần 3 điểm đế duy trì khoảng cách hơn 2 điểm với Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga. Vì thế, một chiến thắng sẽ rất khó thoát khỏi tay Barcelona.

Nhiều khả năng, Luis Suarez sẽ được cho nghỉ dưỡng sức và thay vào đó là Pedro. Messi vẫn sẽ ra sân với động lực ghi thêm bàn, cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới với Ronaldo. Hiện tại, M10 đang có 40 bàn ở La Liga, kém Ronaldo 2 bàn.

Thông tin lực lượng

Barcelona: Mathieu chấn thương nhẹ.

Sociedad: Zurutura và Castro vắng mặt vì sức khỏe. Mikel Gonzalez bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Bravo, Pique, Mascherano, Alves, Alba, Busquets, Rakitic, Rafinha, Pedro, Messi, Neymar

Sociedad: Rulli, C.Martinez, L.Martinez, Elustondo, Bella, Bergara, Pardo, Prieto, Granero, Castro, Vela

Dự đoán: Barcelona thắng 3-0

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Real Sociedad la liga messi neymar suarez xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT