Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam thừa nhận học trò không giỏi như Quang Hải

Thứ sáu, 17/05/2024 20:56 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hứa Hiển Vinh nhận xét U19 Việt Nam hiện không có cầu thủ xuất sắc như Quang Hải, Công Phượng ngày trước.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 17/5, U19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV trưởng Hứa Hiền Vinh, đội sẽ có hơn 2 tuần tập luyện tại đây, trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự giải giao hữu U19 quốc tế.

Sau quãng thời gian quan sát và đánh giá, HLV Hứa Hiền Vinh thừa nhận lứa U19 Việt Nam hiện tại không có nhiều cầu thủ xuất sắc như lứa Quang Hải hay Công Phượng:

vff-7-1715954041.jpg
U19 Việt Nam hiện tại không có nhiều nhân tố nổi bật như Quang Hải, Công Phượng

“Thực sự U19 Việt Nam hiện không có nhiều cầu thủ xuất sắc như các lứa trước của Công Phượng, Tuấn Anh, Quang Hải. Tuy nhiên, lứa cầu thủ này có thể hình tốt hơn cũng như đã trải qua quá trình trui rèn để hiểu hơn về lối chơi đặc trưng được xây dựng cho các đội tuyển trẻ Việt Nam.

Bên cạnh đó, lứa cầu thủ này cũng nhận nhiều sự quan tâm từ VFF khi có nhiều lần tập trung đội tuyển cùng nhau. Đây là tiền đề giúp chúng tôi có thể hy vọng toàn đội sẽ chơi tốt ở các giải đấu sắp tới. Hiện U19 Việt Nam cũng có nhiều tài năng trẻ đang thi đấu tại V.League. Hy vọng các em sẽ tiếp tục thi đấu tốt trong màu áo U19 cũng như có thể tiến lên cấp độ đội tuyển cao hơn".

vff-2-1715954076.jpg
HLV Hứa Hiển Vinh cùng trợ lý Lê Phước Tứ

Khi được hỏi về lối chơi của U19 Việt Nam trong quãng thời gian tới, HLV Hứa Hiền Vinh cho rằng sẽ không có nhiều sự thay đổi so với giai đoạn được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn.

“Tôi đã đi cùng HLV Hoàng Anh Tuấn gần một năm nên có thể nói lối chơi sẽ không có nhiều thay đổi. Dựa trên những nền tảng đã được xây dựng, HLV đang muốn nâng cao hơn ở một số kỹ chiến thuật, như tốc độ tấn công, phát huy khả năng nhanh nhẹn của cầu thủ Việt Nam”.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ duy trì tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam với mật độ 2 buổi/ngày. Ngày 2/6, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh sẽ lên đường tham dự giải bóng đá U19 quốc tế 2024, diễn ra tại thành phố Vị Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT