Quảng cáo

Real vs Valencia: Tiếp tục hy vọng, 1h00 ngày 10/5

Thứ bảy, 09/05/2015 08:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể tự quyết trong cuộc đua vô địch La Liga 2014/15, Real Madrid chỉ còn cách đánh bại Valencia rồi sau đó chờ đợi kết quả những trận đấu còn lại của Barcelona.

LINK TRỰC TIẾP REAL VS VALENCIA

LINK SOPCSAT REAL VS VALENCIA

Trực tiếp Real vs Valencia, xem trực tiếp Real vs Valencia, lin xem real - valencia, link xem truc tiep real vs valencia, video real - valencia, kết quả real - valencia, ti so real - valencia, cap nhat real - valencia

Real và Valencia đều quyết có 3 điểm

La Liga chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, hiện tại Real Madrid vẫn đang bám đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách chỉ là 2 điểm. Bởi vậy, chỉ cần đối phương sẩy chân là thầy trò HLV Carlo Ancelotti có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng ngay lập tức. Đó là lý thuyết và đó là điều Real Madrid đang mong đợi xảy ra. Trong khi chờ đợi kết quả những trận đấu của Barca, thầy trò HLV Carlo Ancelotti có nhiệm vụ rất quan trọng là giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu lại.

Đánh bại được Valencia không phải là điều dễ dàng đối với Real Madrid, ở trận lượt đi họ đã nếm thất bại cay đắng 1-2 trước 'bầy dơi'. Đây là bài học dành cho thầy trò HLV Carlo Ancelotti, vậy nên họ cần phải thi đấu hết sức thận trọng trước Valencia. Loại bỏ hình ảnh thất bại trước đó, Los Blancos có thể nghĩ tới một chiến thắng bởi ở cuộc tái đấu sắp tới họ được thi đấu trên sân nhà. Cũng tại thánh địa Bernabeu, vòng đấu trước Real Madrid đã có màn hủy diệt 9-1 trước Granada. Điều này cho thấy sức mạnh của một ông lớn, họ sẽ bung hết sức mạnh vào giai đoạn nước rút của mùa giải.

Video clip bàn thắng: Juventus 2-1 Real Madrid (BK Champions League)

Cách đây không lâu Real Madrid bị sa sút tinh thần với trận thua 1-2 trước Juventus tại bán kết Champions League. Nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của thầy trò HLV Carlo Ancelotti, đơn giản bởi đối thủ của họ sắp tới là Valencia chứ không phải nhà ĐKVĐ Serie A. Hơn nữa, trong trận đón tiếp Valencia đêm nay HLV Ancelotti nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của Karim Benzema. Khi đó, Real có thể trở lại với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 sở trường. Tiền đạo người Pháp trở lại sau chấn thương, anh đã bước vào các bài tập cùng đồng đội từ hôm thứ Năm vừa qua.

Về phía Valencia, họ cũng đang cố gắng chiến đấu trong cuộc đua tốp 3 với Atletico Madrid. Tuy nhiên, thế nhưng thầy trò HLV Nuno Espírito Santo cũng không có quyền tự quyết và họ chỉ biết thi đấu hết sức mình để giành những điểm số. Đây sẽ là nguồn động lực lớn đối với 'bầy dơi'.

Trước thềm trận tái đấu, HLV Nuno Espírito Santo tự  tin tái hiện lại kết quả hồi đầu năm 2015, thế nhưng ông cần phải biết rằng lúc đó họ có lợi thế cực lớn là thi đấu trên sân nhà. Hơn nữa, thời điểm đó Real Madrid có phần chủ quan nên họ thi đấu dưới sức mình. Hiện tại, những lợi thế của 'bầy dơi' không còn và họ cần phải nỗ lực để đánh bại Real Madrid.

Trận đấu giữa Real Madrid và Valencia đêm nay hứa hẹn sẽ đầy sôi nổi và kịch tính. Cả hai đội đều đang quyết tâm giành 3 điểm để theo đuổi mục tiêu của mình. 'Bầy dơi' gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng họ là đối thủ không dễ dàng gì bị đánh bại. Cũng chờ và đón xem những diễn biến của cuộc đối đầu giữa Real vs Valencia vào lúc 1h00 sáng ngày 10/5, Thể thao 247 sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu. Mời quý vị chú ý đón xem.

Thông tin xung quanh

Real bước vào thi đấu với 8 trận liên tiếp toàn thắng ở La Liga và đã ghi được 24 bàn trong chuỗi trận này.

Valencia đang có 72 điểm trên BXH, nhiều hơn bất kỳ mùa giải nào kể từ khi họ lên ngôi vào năm 2004.

Bộ 3 BBC đang có tổng cộng 70 bàn ở La Liga, tức là nhiều hơn 5 bàn so với tổng số bàn thắng của toàn đội khách có được cho tới thời điểm này của mùa giải.

Chiến thắng hồi đầu năm nay của Valencia trước Real là chiến thắng đầu tiên của họ sau chuỗi 12 trận chỉ biết hòa và thua và cũng là lần đầu tiên sau 6 năm Bầy dơi mới lại được nở nụ cười trước Kền Kền Trắng sau 90’ thi đấu.

Real vẫn có phong độ cực kỳ ổn định trên sân nhà với 15 trận thắng trong 17 lần gần nhất đá ở Bernabeu. Trận thua duy nhất của họ ở đây là trước Atletico. Họ bất bại 8 lần gần nhất phải đón tiếp Valencia trên sân nhà.

Lực lượng

Đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của Luka Modric cho chấn thương còn Valencia, Rodrigo là cái tên duy nhất sẽ vắng mặt do phải thụ án treo giò. Tin vui cho các CĐV chủ nhà là tiền đạo Benzema có thể sẽ được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Isco, James, Bale, Ronaldo; Benzema.

Valencia: Alves; Barragan, Mustafi, Otamendi, Gaya; Parejo, Fuego, Gomes; Feghouli, De Paul, Paco.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT