Quảng cáo

Barca đại chiến Man City: Messi khiêu khích Aguero

Thứ ba, 16/12/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lá thăm may rủi đã đưa Barca chạm trán Man City ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Ngay sau khi biết tin, Messi đã gửi lời thách thức tới Aguero.

 

VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất vòng bảng Cúp C1 Châu Âu 2014/15 

Trên Facebook cá nhân, Messi viết: "Thật sự mong đợi vòng đấu tiếp theo của UEFA Champions League. Đối mặt người bạn tốt Aguero sẽ luôn tuyệt vời, nhất là khi tôi thường thắng cậu ấy trong trò chơi FIFA. Nhưng hãy chờ xem trên sân cỏ thì như thế nào".

Bốc thăm cup c1, Barca đại chiến Man City, Messi khiêu khích Aguero,barca vs man city, man city vs barca, barca gặp lại man city, man city gặp lại barca, bốc thăm champions league

Messi khiêu khích Aguero

Mùa trước, Barca cũng gặp Man City ở vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi trên sân Etihad, Man xanh thua 0-2. Messi đã ghi bàn trong trận đấu đó còn Aguero vắng mặt do chấn thương. Ở trận lượt về trên sân Nou Camp, Aguero ra sân từ đầu nhưng không ghi bàn nào còn Messi ghi 1 bàn, giúp Barca vào tứ kết.

Messi và Aguero là đôi bạn khá thân ở tuyển Argentina. Mỗi khi ĐTQG xứ Tango triệu tập, cả hai thường được xếp chung một phòng. Messi từng nhiều lần lên tiếng mời gọi Aguero tới Barca chơi bóng và ngược lại, Aguero cũng chèo kéo Messi gia nhập Man City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Aguero Barca Man City Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT