Quảng cáo

Thần đồng Man United ‘nịnh nọt’ tân thuyền trưởng Van Gaal

Thứ ba, 20/05/2014 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tài năng trẻ của Man United là Adnan Januzaj tỏ ra rất ấn tượng với bản lí lịch của HLV Louis Van Gaal và tin rằng Quỷ đỏ sẽ có tương lai tươi sáng dưới triều đại của chiến lược gia người Hà Lan.

 

Video bóng đá: Siêu phẩm của Rooney, Evra, Januzaj đẹp nhất mùa

 

HLV Louis Van Gaal đã chính thức được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng của Manchester United sau những mối liên hệ của ông với chiếc ghế nóng bị bỏ trống tại Old Trafford.

 

Adnan Januzaj, tài năng 18 tuổi người Bỉ nổi lên là một trong những cầu thủ gây được ấn tượng mạnh nhất tại Man Untied kể từ khi được HLV David Moyes cho ra mắt đội hình 1 của Quỷ đỏ vào đầu mùa giải 2013-2014.

 

Adnan Januzaj ca ngợi HLV Louis Van Gaal, Januzaj ca ngợi Van Gaal, Man Utd bổ nhiệm Van Gaal, Van Gaal trở thành HLV Man Utd, Man Utd sa thải David Moyes, Januzaj háo hức chờ Van Gaal, Adnan Januzaj, Louis Van Gaal, Manchester UnitedJanuzaj háo hức được làm việc cùng HLV Van Gaal

 

Ngôi sao trẻ rất vui mừng và háo hức muốn được làm việc cùng chiến lược gia 62 tuổi, người đã giành những danh hiệu cao quý nhất cấp CLB với các đội bóng danh tiếng như Ajax, Barcelona và Bayern Munich:

 

Tôi rất hạnh phúc vì ông ấy là một HLV tuyệt vời”, Januzaj nói với Sky Sports, “Ông ấy đã giành rất nhiều danh hiệu lớn và tôi rất trông chờ được làm việc với ông. Tôi cho rằng Quỷ đỏ sẽ có tương lai tươi sáng cùng Van Gaal”.

 

Januzaj đã lập công 4 lần cùng có 3 đường kiến tạo thành bàn trong mùa giải đầu tiên được chơi tại Premier League, trở thành mục tiêu săn đuổi của gã nhà giàu Paris Saint-Germain. Sự tỏa sáng của anh tại Nhà hát của những giấc mơ khiến HLV Marc Wilmots điền tên anh vào danh sách sơ bộ dự World Cup 2014 cuả ĐT Bỉ - ẩn số đáng chú ý của VCK năm nay.

 

Man United đã có một mùa giải đáng quên khi chỉ kết thúc Premier League ở vị trí thứ 7. Điều này khiến họ không được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj ca ngợi HLV Louis Van Gaal Januzaj ca ngợi Van Gaal Man Utd bổ nhiệm Van Gaal Van Gaal trở thành HLV Man Utd Man Utd sa thải David Moyes Januzaj háo hức chờ Van Gaal Adnan Januzaj Louis Van Gaal Manchester United Januzaj Van Gaal Adnan Januz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT