Quảng cáo

Man Utd CHÍNH THỨC bổ nhiệm Louis van Gaal

Thứ hai, 19/05/2014 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã chính thức xác nhận Louis van Gaal sẽ trở thành tân HLV của Quỷ đỏ kể từ mùa giải 2014/15.

 

Louis van Gaal, Man Utd bổ nhiệm van Gaal, Louis van Gaal là HLV Man Utd, Ryan Giggs, Quỷ đỏ, Manchester United, Hà Lan, van Gaal dẫn dắt Man utd

Louis van Gaal chính thức trở thành tân HLV Man Utd

 

Những tin đồn về tương lai huấn luyện viên của Manchester United cuối cùng cùng đã được làm sáng tỏ. Cách đây ít phút trang web chính thức của Quỷ đỏ đã xác nhận Louis van Gaal sẽ trở thành HLV chính thức của đội bóng này kể từ mùa giải năm sau.

 

"Louis van Gaal sẽ trở thành HLV của Manchester United kể từ mùa giải 2014/15. Ông đã ký một bản hợp đồng 3 năm. Hợp đồng sẽ có hiệu lực kể từ khi World Cup 2014 kết thúc, thời điểm ông sẽ kết thúc hợp đồng với đội tuyển Hà Lan" - Website chính thức của Man Utd thông báo.

 

Không chỉ làm rõ tương lai cho Louis van Gaal, Manchester United cũng công bố luôn vị trí mà HLV tạm quyền Ryan Giggs sẽ đảm nhiệm. Theo đó Giggs sẽ trở thành trợ lý HLV của Van Gaal.  Frans Hoek và Marcel Bout cũng sẽ trở thành hai trợ lý khác của chiến lược gia người Hà Lan.

 

Nội dung cuộc hẹn giữa Giám đốc điều hành Ed Woodward và các bên cũng đã được công bố: "Ký với Louis van Gaal, chúng tôi đảm bảo đây là một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất hiện nay. Ông ấy sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại Old  Trafford và bắt đầu giúp Manchester United viết nên một chương mới tại CLB này".

 

Trong khi đó Louis van Gaal đã nói về bản hợp đồng này: "Tôi luôn luôn mong muốn được làm việc tại Premier League. Làm việc cho Manchester United, câu lạc bộ lớn nhất thế giới làm tôi cảm thấy rất tự hào. Không khí ở Old Trafford là không thể tin nổi, nơi đây có niềm đam mê và là đội bóng có tham vọng rất lớn. Tôi chắc chắn sẽ cùng đội bóng làm nên những lịch sử mới".

 

Đại diện gia đình Glazer cho hay: "Tôi vui mừng khi biết rằng Louis sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội bóng. Ông ấy có bản lý lịch nổi bật, là người có thể thúc đầy thành công và chiến thắng những danh hiệu. Đặc biệt đó là người có thể khiến các cầu thủ tin tưởng vào mình để chứng minh giá trị của họ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Man Utd bổ nhiệm van Gaal Louis van Gaal là HLV Man Utd Ryan Giggs Quỷ đỏ Manchester United Hà Lan van Gaal dẫn dắt Man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT