Quảng cáo

Man Utd sẽ chính thức bổ nhiệm Van Gaal trong 24 giờ tới

Thứ năm, 15/05/2014 18:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của nhiều tờ báo Anh thì CLB Man Utd sẽ bổ nhiệm HLV Louis van Gaal thay thế cho David Moyes ngay trong hôm nay (15/5).

 

Louis Van Gaal, Louis Van Gaal muon den man utd , david moyes bi sa thai, Louis Van Gaal thay david moyes,Louis van Gaal  den mu 24 tieng nua, Louis van Gaal  chinh thuc den MUMan Utd sẽ chính thức bổ nhiệm Van Gaal trong 24 giờ tới


Vị chiến lược gia người Hà Lan được cho rằng đã đồng ý với bản hợp đồng với mức lương 7 triệu bảng/mùa giải với Man United. Trong khi đó tiền vệ Ryan Giggs sẵn sàng chấp nhận là trợ lý số 2 của Louis van Gaal tại Man United.

 

Ban đầu, các tờ báo xứ sương mù cho rằng, cựu thuyền trưởng của Ajax và Barca sẽ được bổ nhiệm ngay sau trận đấu giữa Man Utd và Hull City kết thúc (ngày 6/5). Mặc dù vậy, quyết định chính thức đã không được Man Utd đưa ra. Đội bóng thành Manchester tiếp tục trì hoãn việc công bố Van Gaal sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ trong mùa giải tới.

 

Phải đến sau khi Ryan Giggs đích thân bay sang Hà Lan để gặp kín HLV trưởng của đội tuyển Hà Lan, mọi chuyện mới trở nên sáng tỏ hơn. Theo đó, huyền thoại người xứ Wales rất có thể trở thành nhân vật quyền lực số 2 tại Old Trafford, đồng thời Van Gaal cũng sẽ chính thức tiếp quản đội bóng.

 

Rất nhiều tờ báo lớn tại Anh đã dự đoán rằng đội bóng lớn nhất nước Anh sẽ công bố bản hợp đồng với Louis van Gaal ngay trong ngày hôm nay 15/5. Tờ Daily Mail giật tít lớn: "Ngày phán xét: Kỷ nguyên mới của United có thể được công bố hôm nay. Van Gaal mời Giggs giữ vị trí số 2 trong đội sau cuộc đàm phán ở Hà Lan".

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis Van Gaal Louis Van Gaal muon den man utd david moyes bi sa thai Louis Van Gaal thay david moyes Louis van Gaal den mu 24 tieng nua Louis van Gaal chinh thuc den MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT