Quảng cáo

CĐV Man Utd tiếp tục ‘xát muối’ vào nỗi đau của Liverpool và Gerrard

Thứ năm, 15/05/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trò chế giễu Steven Gerrard và Liverpool của một số CĐV Man Utd vẫn chưa dừng lại khi họ tiếp tục thuê máy bay để gửi tới đại kình địch những biểu ngữ về việc đội trưởng của The Kop chưa 1 lần lên ngôi ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Steven Gerrard, CĐV Man utd che dieu Steven Gerrard,Steven Gerrard bi Man Utd che dieu, Steven Gerrard bi che gieu, man utd che gieu Steven GerrardCĐV Man Utd thuê máy bay chế giễu Steven Gerrard


Trước trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay giữa Liverpool và Newcastle, một số CĐV Man Utd đã quyết định thuê một chiếc máy bay mang theo một tấm băng rôn với nội dung chế giễu đội trưởng Steven Gerrard cũng như Liverpool về việc họ để tuột mất ngôi vô địch vì kết quả không khả quan ở những vòng đấu cuối cùng.

 

Cụ thể fan Man United đã thuê một chiếc máy bay để bay qua sân Anfield cùng với tấm băng rôn cỡ lớn chế nhạo đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool. “Man United 20 – Steven Gerrard 0” là thông điệp các fan hâm mộ của Man United sử dụng. Đây được coi là hành động nhằm đáp trả những chế giễu của Liverpool nhằm vào Man Utd khi họ dựng tượng cựu HLV David Moyes vì cho rằng chính vị chiến lược gia này đã giúp Liverpool có được những thành công lớn ở mùa giải năm nay.

 

 Steven Gerrard, CĐV Man utd che dieu Steven Gerrard,Steven Gerrard bi Man Utd che dieu, Steven Gerrard bi che gieu, man utd che gieu Steven GerrardVà họ vẫn chưa dừng lại

 

Chưa dừng lại ở đó, nhóm cổ động viên này tiếp tục xát muối vào nỗi đau của The Kop khi đội bóng này sang Ailen đá giao hữu với Shamrock Rovers ở sân Aviva Dublin. Vẫn cách tương tự, lần này fan Man Utd giăng biểu ngữ: “Giggs 13 Gerarrd 0 MUFC 20times”.

 

Những hành động này của CĐV Man Utd càng khiến cho mối quan hệ giữa hai đội càng thêm căng thẳng và chắc chắn những người yêu mến Liverpool sẽ tìm cách để chế giễu lại Man Utd.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard CĐV Man utd che dieu Steven Gerrard Steven Gerrard bi Man Utd che dieu Steven Gerrard bi che gieu man utd che gieu Steven Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT