Quảng cáo

Có 150 triệu bảng, Van Gaal sẽ tái thiết Man Utd như thế nào?

Thứ ba, 20/05/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi bổ nhiệm Van Gaal vào ghế nóng, BLĐ Man Utd đã quyết định duyệt chi 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình và với số tiền trong tay vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ mua ai để đưa đội bóng trở lại mạch chiến thắng.

 

Louis van Gaal , Louis van Gaal chinh thuc tro thanh HLV Man utd , Man utd moi Louis van Gaal , Louis van Gaal den Man utd , Louis van Gaal tu tin chien thang cung MU , MU se thanh cong duoi thoi Louis van Gaal , van gaal chieu mo luc luongHLV  Van Gaal sẽ có nhiều việc phải làm để tái thiết Man Utd

 

Những đồn đoán của báo chí về việc Louis van Gaal sẽ thay thế cựu HLV David Moyes đã trở thành sự thật khi BLĐ Man Utd đã quyết định bổ nhiệm vị chiến lược gia người Hà Lan ngồi vào ghế nóng. 

 

Bản hợp đồng có thời hạn ba năm và van Gaal sẽ là nhà cầm quân đầu tiên không thuộc khối Liên hiệp Anh trở thành huấn luyện viên của Quỷ đỏ. Van Gaal sẽ chính thức dẫn dắt Man Utd ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ với đội tuyển Hà Lan ở vòng chung kết World Cup 2014.

 

Hiểu được đội hình hiện tại sẽ khó có cơ hội cạnh tranh với những đối thủ lớn, BLĐ Man Utd đã duyệt chi 150 triệu bảng để HLV Louis van Gaal mua sắm và danh sách những cầu thủ cần mua đã được vị chiến lược gia này nêu ra. Cụ thể, bảy ngôi sao mà Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ bao gồm: Mats Hummels, Holger Badstuber, Luke Shaw, Sebatian Jung, Kevin Strootman, Cesc Fabregas và Toni Kroos.

 

Trong số này thì Man Utd đã tiến rất gần đến Luke Shaw khi Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 27 triệu bảng, con số khiến Southampton khó có thể cưỡng lại. Nếu có Luke Shaw, Man Utd sẽ có sự bổ sung chất lượng và giải quyết được nỗi lo như khi Evra còn thi đấu.

 

Kevin Strootman, Cesc Fabregas và Toni Kroos đều là những tiền vệ đẳng cấp thế giới nhưng rất có thể Man Utd sẽ chỉ chiêu mộ 1 đến 2 ngôi sao trong số 3 cầu thủ kể trên. Strootman và Kroos đều từng được Van Gaal dẫn dắt và họ còn khá trẻ, phù hợp với triết lý mua sắm của Man Utd.

 

Với những Mats Hummels, Holger Badstuber và Sebatian Jung, Man Utd sẽ có thêm những bổ sung chất lượng cho hành thủ để bố sung khi các công thần Vidic, Rio, Evra lần lượt nói lời chia tay đội bóng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Louis van Gaal chinh thuc tro thanh HLV Man utd Man utd moi Louis van Gaal Louis van Gaal den Man utd Louis van Gaal tu tin chien thang cung MU MU se thanh cong duoi thoi Louis van Gaal van gaal chieu mo luc luong
Xem thêm