Quảng cáo

Có Neil Taylor, Southampton sẽ bán Luke Shaw cho Man Utd

Thứ ba, 20/05/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cơ hội sở hữu Luke Shaw của Man Utd ngày càng có cơ sở khi mới đây báo chí Anh đưa tin Southampton đang gấp rút chiêu mộ Neil Taylor nhằm thay thế cho ngôi sao người Anh.

 

Neil Taylor, Neil Taylor den Southampton, Chelsea,  Chelsea pha MU, Chelsea quyet co Luke Shaw, Man United,Luke Shaw,chuyen nhuong man united,chuyen nhuong southampton,man united chot vu luke shaw,chuyen nhuong mua he,tin chuyen nhuong,chuyen nhuong 2014Có Neil Taylor (trái) Southampton sẽ bán Luke Shaw cho Man Utd


Theo thông tin từ Daily Mail và một số tờ báo Anh khác thì trước khi rời Man United đã thuyết phục thành công Southampton nhượng lại tài năng trẻ Luke Shaw cho Quỷ đỏ với mức giá khoảng 27 triệu bảng. Mọi việc dường như đã sắp hoàn tất và chỉ chờ mùa giải năm nay kết thúc thì Luke Shaw sẽ gia nhập Man Utd.

 

Không những vậy, những động thái từ phía Southampton càng khiến cho nhiều người tin vào thương vụ Luke Shaw gia nhập Man Utd đã thành công. Cụ thể, theo thông tin từ DailyMail thì BLĐ Southampton đang gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Neil Taylor thuộc biên chế của Swansea nhằm thay thế cho ngôi sao người Anh.

 

Neil Taylor năm nay 25 tuổi và đã có những đóng góp nhất định cho Swansea từ đầu mùa. Tuy nhiên, chấn thương gặp phải ở giai đoạn 2 khiến Neil Taylor đánh mất vị trí vào tay Ben Davies. Thất vọng, Neil Taylor đang lên kế hoạch chia tay Thiên Nga khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

 

 

Khi được hỏi liệu có ở lại Swansea thêm một mùa giải hay không, Taylor nói với Skysports.com: “Hiện tại tôi không có ý tưởng đó nhưng điều quan trọng là bạn làm phải làm tốt công việc của bạn và đó là những gì tôi đã làm được. 'Tôi sẽ có một kỳ nghỉ với gia đình và suy nghĩ về nó trong mùa hè. Nhưng tôi ký hợp đồng với câu lạc bộ nhưng tương lai thì chưa thể nói trước điều gì.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neil Taylor Neil Taylor den Southampton Chelsea Chelsea pha MU Chelsea quyet co Luke Shaw Man United Luke Shaw chuyen nhuong man united chuyen nhuong southampton man united chot vu luke shaw chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo