Quảng cáo

Van Gaal nói gì trong ngày CHÍNH THỨC là HLV của Man Utd

Thứ ba, 20/05/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Louis van Gaal đã chính thức trở thành HLV của Man Utd và trong ngày nhậm chức, vị chiến lược gia kỳ cựu này khẳng định sẽ đưa Quỷ đỏ đến những thành công mới.

 

Louis van Gaal, Louis van Gaal chinh thuc tro thanh HLV Man utd, Man utd moi Louis van Gaal ,Louis van Gaal  den Man utd, Louis van Gaal  tu tin chien thang cung MU, MU se thanh cong duoi thoi Louis van Gaal Van Gaal chính thức trở thành HLV của Man Utd


Những đồn đoán của báo chí về việc Louis van Gaal sẽ thay thế cựu HLV David Moyes đã trở thành sự thật khi BLĐ Man Utd đã quyết định bổ nhiệm vị chiến lược gia người Hà Lan ngồi vào ghế nóng.  

 

Bản hợp đồng có thời hạn ba năm và van Gaal sẽ là nhà cầm quân đầu tiên không thuộc khối Liên hiệp Anh trở thành huấn luyện viên của Quỷ đỏ. Van Gaal sẽ chính thức dẫn dắt Man Utd ngay sau khi kết thúc nhiệm vụ với đội tuyển Hà Lan ở vòng chung kết World Cup 2014.

 

Sau khi được Man Utd bổ nhiệm vào vai trò mới, Van Gaal đã tiến cử Ryan Giggs vào vị trí trợ lý cho mình và được lãnh đạo đội bóng chấp thuận ngay lập tức. Hai trong số các cựu cộng sự khác của Van Gaal là Frans Hoek và Marcel Bout cũng sẽ cập bến Old Trafford trong thời gian tới.

 

Trong ngày chính thức trở thành HLV của Quỷ đỏ, Van Gaal chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi được dẫn dắt một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới như Manchester United. M.U có tham vọng lớn và tôi cũng vậy. Chúng tôi sẽ cùng làm nên lịch sử.”

 

Còn với Giám đốc điều hành Ed Woodward thì: “Chúng tôi nhìn thấy trong van Gaal là hình ảnh của một huấn luyện viên chuyên nghiệp, một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất. Ông ấy đã đạt được nhiều thành công trong quá khứ và ông ấy sẽ viết nên một chương mới trong sự nghiệp của mình khi tới Old Trafford. Với những gì ông ấy đã làm được ở những giải đấu lớn, chúng tôi tin đây là sự lựa chọn hoàn hảo.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Louis van Gaal chinh thuc tro thanh HLV Man utd Man utd moi Louis van Gaal Louis van Gaal den Man utd Louis van Gaal tu tin chien thang cung MU MU se thanh cong duoi thoi Louis van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT