Quảng cáo

Man City đại cách mạng: 5 cầu thủ người Anh chuẩn bị chia tay Etihad

Thứ hai, 19/05/2014 17:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ từ phóng viên James Cooper của tờ Sky Sports News thì những Micah Richards, Jack Rodwell, Gareth Barry, Joleon Lescott Scott và Sinclair chuẩn bị khăn gói rời Man City trong thời gian tới.

 

Man City, man city lam cach mang, Micah Richards, Jack Rodwell, Gareth Barry, Joleon Lescott Scott và Sinclair, arsenal muon co Micah Richards, Micah Richards den arsenalMicah Richards và Scott Sinclair không có cơ hội ở Man City

 

Dù mới phải nhận án phạt liên quan đến luật công bằng tài chính từ UEFA nhưng Manchester City vẫn sẵn sàng để cho ba cầu thủ người Anh là Micah Richards, Jack RodwellScott Sinclair chia tay Etihad khi kỳ chuyền nhượng mùa Hè năm nay mở cửa.

 

Ngoài 3 cầu thủ trẻ kể trên thì hai ngôi sao Gareth Barry và Joleon Lescott cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay nhưng đứng trước nguy cơ không được gia hạn.

 

Phong độ ấn tượng của Pablo Zabaleta cùng những chấn thương liên miên khiến số trận ra sân của Micah Richards ở mùa giải năm nay tính trên đầu ngón tay. Không tìm được chỗ đứng ở Man City nhưng ngôi sao 25 tuổi này cũng không phải quá lo lắng khi Liverpool và Arsenal đang xếp hàng để có được chữ ký của anh. Để thay thế cho Micah Richards, Man City đang lên kế hoạch chèo kéo Bacary Sagna.

 

Tương lai của tiền vệ bộ đôi Rodwell và Sinclair cũng không chắc chắn khi HLV Pellegrini không có kế hoạch sử dụng và muốn bán nhằm có tiền chiêu mộ những ngôi sao khác. Rodwell đến Man City với mức phí 12 triệu bảng nhưng không thể hiện được nhiều. Rất có thể ngôi sao này sẽ trở về Everton để tìm lại phong độ.

 

Còn Sinclair đang được West Brom mượn ở mùa giải năm nay và Man City đang tiếp tục có ý định cho mượn hoặc bán đứt Sinclair.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City man city lam cach mang Micah Richards Jack Rodwell Gareth Barry Joleon Lescott Scott và Sinclair arsenal muon co Micah Richards Micah Richards den arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT