Quảng cáo

Roma chính thức có người thay thế Benatia

Thứ tư, 27/08/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đồng ý bán Mehdi Benatia cho Bayern Munich, ngay lập tức AS Roma đã có người thay thế trung vệ người Maroc.

 

VIDEO: Mehdi Benatia chọn Bayern Munich thay vì Man Utd và Chelsea

 

AS Roma đã chính thức đồng ý để Mehdi Benatia ra đi. Trung vệ người Maroc sẽ chuyển sang Bayern Munich với mức giá 26 triệu euro cộng thêm phần phụ thêm có thể khiến tổng số tiền chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro tùy thuộc vào thành tích thi đấu.

 

Ngay sau khi thông báo bán siêu trung vệ của mình cho Hùm xám xứ Bavaria, đương kim á quân Serie A cũng thông báo họ đã có được chữ kí của Kostantinos ‘Kostas’ Manolas từ Olimpiacos.

 

AS Roma mua Manolas thay Benatia chuyển sang Bayern Munich, Roma có người thay Benatia là Manolas, Roma chiêu mộ Manolas từ Olimpiacos, Roma bán Benatia cho Bayern 26 triệu euro, Manolas thay thế Benatia tại RomaAS Roma chiêu mộ Kostas Manolas thay thế Mehdi Benatia

 

Tuyển thủ Hi Lạp gia nhập sân Olimpico với mức giá 13 triệu euro cộng thêm 2 triệu nữa tùy thuộc vào những đóng góp cho Giallorossi. Ngôi sao 23 tuổi này đã đặt bút kí vào hợp đồng có thời hạn 5 năm, kéo dài đến mùa hè 2019 với đội bóng áo bã trầu.

 

Manolas được xem là sự thay thế cho Benatia. Trung vệ này là điểm sáng hiếm hoi của ĐT Hi Lạp tại World Cup 2014 vừa qua. Dù là một hậu vệ song khả năng săn bàn của cầu thủ cũng được Arsenal theo đuổi sát sao này là khá ấn tượng. Anh đã ghi được tới 5 bàn thắng cho Olimpiacos sau 37 trận ở mùa giải 2013-2014.

 

Kostas Manolas cũng là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong mùa hè này của HLV Rudi Garcia. Trước đó, Roma đã chiêu mộ Juan Iturbe từ Hellas Verona với giá 22 triệu euro sau khi đánh bại Juventus trên bàn đàm phán.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benatia rời AS Roma Roma mua Manolas thay Benatia sang Bayern Manolas AS Roma Manolas Benatia Roma Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT