Quảng cáo

Gervinho được AS Roma trọng thưởng

Thứ ba, 05/08/2014 11:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau mùa giải ra mắt vô cùng ấn tượng, tiền đạo Gervinho vừa được đội bóng chủ quản AS Roma tưởng thưởng bằng những hành động rất thực tế.

 

AS Roma tăng lương cho Gervinho, Gervinho được tăng lương, Gervinho được tăng lương từ 2,3 triệu euro lên 2,9 triệu euro/mùa, Gervinho nhận lương cao thứ 4 AS Roma, Gervinho AS Roma, Gervinho, AS Roma, Serie AGervinho được AS Roma tăng lương nhờ thi đấu xuất sắc

 

AS Roma đã đồng ý tăng lương cho Gervinho sau khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà thể hiện được khả năng rất ấn tượng của mình trong mùa giải đầu tiên tại Serie A.

 

Cựu cầu thủ Arsenal là một trong những nhân tố chủ chốt trong hành trình giành ngôi á quân của Giallorossi tại giải VĐQG Italia mùa giải 2013-2014. Trong suốt 2 năm thi đấu tại Anh, Gervinho chỉ ghi được 11 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Nhưng chỉ sau 1 năm tại Italia, tái hợp với HLV Rudi Garcia, Gervinho như cá gặp nước ghi được đúng bằng số bàn thắng trong 2 năm trước đó. Ngoài ra, anh còn là chân chuyền hàng đầu của đội với 10 đường kiến tạo thành bàn tại Serie A.

 

Sau mùa giải ấn tượng trên, yêu cầu tăng lương của ngôi sao 27 tuổi đã được BLĐ Roma chấp nhận. La Gazzetta dello Sport cho biết mức lương mới của Gervinho sẽ là 2,9 triệu euro, cao hơn con số 2,3 triệu của mùa giải trước. Mức lương mới cũng cho phép Gervinho trở thành cầu thủ nhận lương cao thứ 4 của Giallorossi, chỉ sau 2 công thần Danielle De Rossi (6,5 triệu euro/mùa), Francesco Totti (4,5 triệu euro/mùa) và hậu vệ Maicon (3 triệu euro/mùa).

 

Tất cả những điều khoản còn lại trong hợp đồng vẫn được giữ nguyên như cũ, với thời hạn hợp đồng còn kéo dài đến mùa hè năm 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Roma tăng lương cho Gervinho Gervinho được tăng lương Gervinho được tăng lương từ 2 3 triệu euro lên 2 9 triệu euro/mùa Gervinho nhận lương cao thứ 4 AS Roma Gervinho AS Roma Gervinho AS Roma Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT