Quảng cáo

Totti: Gervinho sánh ngang với... C.Ronaldo

Thứ bảy, 04/01/2014 11:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Francesco Totti của AS Roma cho biết, Gervinho sẽ là Cristiano Ronaldo thứ hai nếu anh có thể dứt điểm tốt hơn.

 

Video: Tổng hợp bàn thắng của Gervinho trong màu áo Roma

 

Trong hai năm gắn bó với Arsenal từ 2011 đến 2013, Gervinho không thể hiện được nhiều khi chỉ ghi được 9 bàn thắng cho Pháo thủ sau 49 lần ra sân. Kể từ khi tới Serie A thi đấu trong màu áo AS Roma hồi hè vừa qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã dần lấy lại được phong độ và thường xuyên được trọng dụng. Mới 13 trận nhưng Gervinho đã 6 lần tỏa sáng giúp Giallorossi đang đứng thứ 2 trên BXH.

 

Arsenal, Serie A, Ngoại hạng Anh, Francesco Totti, Gervinho, Cristiano Ronaldo, ronaldo, gervinho sanh ngang ronaldo, ronaldo, real madrid

Totti cho đánh giá cao Gervinho khi so sánh anh với Ronaldo

 

Trước phong độ ấn tượng của đàn em, lão tướng Francesco Totti đã dành những lời khen ngợi có cánh cho Gervinho trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây.

 

“Nếu Gervinho có thể dứt điểm và ghi bàn tốt hơn, cậu ấy sẽ là C.Ronaldo thứ hai. Khi đó, chẳng đội bóng nào có thể mua nổi Gervinho”, Totti cho biết.

 

Ngoài ra, tiền đạo 37 tuổi còn nhận xét rằng: Gervinho vốn là một cầu thủ xuất sắc, thế nhưng khi không thường xuyên được thi đấu tại Arsenal và yếu tố tâm lý đã khiến anh không còn là chính mình. Tới Roma, HLV Rudi Garcia đã tin tưởng và trao cơ hội cho Gervinho nhiều hơn và đây chính là yếu tố quan trọng giúp ngôi sao người Bờ Biển Ngà tìm lại được phong độ đỉnh cao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Serie A Ngoại hạng Anh Francesco Totti Gervinho Cristiano Ronaldo ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT