Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu lượt đi Serie A 2013/14: Juve và Roma áp đảo

Thứ sáu, 03/01/2014 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khi Serie A trở lại với những trận cầu đinh Juve-Roma và Lazio-Inter vào cuối tuần này, hãy cùng điểm lại tên những cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất lượt đi mùa giải 2013-2014.

 

Video bàn thắng: Fiorentina 4 - 2 Juventus (Vòng 8 - Serie A)

 

Thủ môn: Mattia Perin (Genoa)

 

đội hình tiêu biểu Serie A, đội hình tiêu biểu Serie A 2013-2014, link sopcast xem bóng đá, link sopcast xem ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá trực tuyến, link sopcast xem Serie A, link sopcast Juve-RomaThủ môn Mattia Perin

 

Số trận: 17; bàn thắng: 0

 

Dù vẫn chỉ là sự lựa chọn thứ 2 tại Azzurrini sau Francesco Bardi nhưng màn trình diễn của thủ thành 21 tuổi tại Genoa là rất đáng ghi nhận. Theo thống kê từ FoxSoccer, số lần cứu thua của Perin là 73, chỉ xếp sau Rafael (Hellas Verona). Từ đầu mùa, trận đấu hay nhất mà Perin đã chơi là trận hòa 1-1 trước Milan. Các chân sút của Rossoneri đã tung ra tới 40 cú sút nhưng vẫn không thể giành chiến thắng.

 

Hậu vệ phải: Maicon (AS Roma)

 

Số trận: 14; bàn thắng: 1

 

Bỏ lại 1 năm không thành công tại Man City, Maicon trở lại Italia và đóng vai trò quan trọng trong sự thay da đổi thịt của Giallorossi. Hậu vệ người Brazil là người trấn giữ cánh phải trong hàng phòng ngự chắc chắn nhất 5 giải đấu hàng đầu châu Âu kể từ đầu mùa. Thống kê của WhoScored cho thấy mỗi trận anh có 2,1 pha tắc bóng và 1,2 pha cướp bóng/trận.

 

Trung vệ: Andrea Barzagli (Juventus)

 

đội hình tiêu biểu Serie A, đội hình tiêu biểu Serie A 2013-2014, link sopcast xem bóng đá, link sopcast xem ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá trực tuyến, link sopcast xem Serie A, link sopcast Juve-RomaTrung vệ Andrea Barzagli

 

Số trận: 15; bàn thắng: 0

 

Bị đánh giá thấp ngoài biên giới Italia, nhưng kể từ khi trở lại Italia vào tháng 1/2011, Barzagli đã thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng. Trung bình 1,7 pha tắc bóng và 1,8 pha cướp bóng không nói lên hết những đóng góp của trung vệ 32 tuổi cho ĐKVĐ Serie A. Dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte, nhà vô địch World Cup 2006 cũng trở thành “người vận chuyển” lão luyện với 67,6 đường chuyền mỗi trận và đạt độ chính xác 90,4%.

 

Trung vệ: Mehdi Benatia (AS Roma)

 

Số trận: 16; bàn thắng: 4

 

Tuyển thủ quốc tế người Maroc nằm trong số những bản hợp đồng thành công nhất mùa hè. Với 4 bàn thắng, anh đứng thứ 2 trong danh sách ghi bàn của Roma. Hiệu quả phòng ngự của Benatia cũng là rất đáng nể. 2,1 pha tắc bóng và 3,1 lần cướp bóng thành công cũng như giành chiến thắng 50/75 pha tranh chấp bóng bổng, một thành tích đáng kinh ngạc.

 

Hậu vệ trái: Danilo D’Ambrosio (Torino)

 

Số trận: 14; bàn thắng: 2

 

D’Ambrosio đang được liên hệ với nhiều đội bóng lớn và khả năng anh chia tay Torino ngay mùa đông này là không nhỏ. Sử dụng tốt cả hai chân, lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ 25 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Roma hay Milan, những đội đang rất muốn có đội trưởng của Granata.

 

Tiền vệ: Borja Valero (Fiorentina)

 

Số trận: 17; Bàn thắng: 5

 

Pogba (Juve) hay Jorginho (Hellas) cũng chơi rất hay nhưng tầm quan trọng của Borja Valero trong đội hình của Montella là không thể bỏ qua. Valero là người giữ nhịp của La Viola với không ít hơn 64,2 đường chuyền mỗi trận với sự chính xác 87% (số liệu của WhoScored).

 

Tiền vệ: Arturo Vidal (Juve)

 

Số trận: 12 (thêm 2 lần từ băng ghế dự bị); bàn thắng: 7

 

Vidal nằm trong top những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Nguồn năng lượng vô tận cùng khả năng chơi đa năng ở nhiều vị trí khác nhau, cầu thủ người Chile là nỗi khiếp sợ của mọi hàng phòng ngự. Đang dẫn đầu Serie A với 73 lần tắc bóng, Vidal còn có 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo ở lượt đi.

 

Tiền vệ: Kevin Strootman (AS Roma)

 

đội hình tiêu biểu Serie A, đội hình tiêu biểu Serie A 2013-2014, link sopcast xem bóng đá, link sopcast xem ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá trực tuyến, link sopcast xem Serie A, link sopcast Juve-RomaTiền vệ Kevin Strootman

 

Số trận: 15; bàn thắng: 4

 

Cựu tiền vệ của PSV Eindhoven đóng góp 4 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo giúp Roma có khởi đầu như mơ với 10 trận thắng liên tiếp. WhoScored cũng thống kê rằng Strootman có 3,6 pha tắc bóng và 1,2 lần cướp bóng thành công mỗi trận, tỉ lệ chuyền bóng chính xác của anh cũng rất cao, 88,2%.

 

Tiền đạo: Carlos Tevez (Juventus)

 

Số trận: 15 (thêm 2 lần từ băng ghế dự bị); bàn thắng: 11

 

Kể từ khi Conte dẫn dắt Juve, không có tiền đạo nào ghi được nhiều bàn thắng như thế sau lượt đi (11 bàn). Người kế thừa chiếc áo số 10 huyền thoại của Alex Del Piero đang làm rất tốt tại Serie A. Nhưng ở đấu trường châu Âu, El Apache sẽ phải cố gắng hơn nữa trong mùa giải tới.

 

Tiền đạo: Rodrigo Palacio (Inter Milan)

 

đội hình tiêu biểu Serie A, đội hình tiêu biểu Serie A 2013-2014, link sopcast xem bóng đá, link sopcast xem ngoại hạng Anh, link sopcast bóng đá trực tuyến, link sopcast xem Serie A, link sopcast Juve-RomaTiền đạo Rodrigo Palacio

 

Số trận: 16 (thêm 1 lần từ băng ghế dự bị); bàn thắng: 11

 

Cầu thủ người Argentina là cái tên duy nhất thi đấu tại Milano trong đội hình này. 11 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo cho thấy tầm quan trọng của Palacio đối với Nerazzurri. HLV Mazzarri đã yêu cầu cậu học trò thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau nhưng ở đâu Palacio cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Với phong độ như thế, Sabella có lẽ nên nghiêm túc xem xét một vị trí đá chính cho tiền đạo của Inter tại World Cup.

 

Tiền đạo: Giuseppe Rossi (Fiorentina)

 

Số trận: 17; bàn thắng: 14

 

14 bàn thắng sau 17 trận, trong đó có hat-trick vào lưới Juve trong chiến thắng 4-2, Rossi cho thấy sự hồi sinh đáng kinh ngạc sau 2 ca phẫu thuật đầu gối khiến anh ngồi ngoài suốt hơn 1 năm ròng. Với Montella, tiền đạo nổi tiếng một thời, trên băng ghế huấn luyện, cựu cầu thủ Man United và Villarreal đang thực sự thăng hoa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu Serie A đội hình tiêu biểu Serie A 2013-2014 link sopcast xem bóng đá link sopcast xem ngoại hạng Anh link sopcast bóng đá trực tuyến link sopcast xem Serie A link sopcast Juve-Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT