Quảng cáo

Bản tin bóng đá Italia ngày 2/1

Thứ năm, 02/01/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tevez trở lại Italia để chuẩn bị cho trận đấu với Roma; Milan đôn măng non 15 tuổi lên tập cùng đội 1; Fiorentina đẩy Alonso sang Anh… là những tin tức mới nhất từ Italia trong ngày 2/1.

 

Tevez đã có mặt tại Turin

 

Carlos Tevez đã trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với AS Roma vào cuối tuần này. Tiền đạo người Argentina đã hoãn kế hoạch trở lại Ý để ở lại chăm sóc cô vợ đang mang bầu tháng thứ 7 nhưng chiều qua đã xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Vinovo của Bianconeri.

 

Juve, đứng đầu bảng và hơn Giallorossi 5 điểm sẽ đối đầu đối thủ trực tiếp vào đêm chủ nhật này.

 

AC Milan đôn 2 cầu thủ 15 tuổi tập cùng đội 1

 

Video: Tài năng của Hachim Mastour

 

Manuel Locatelli và Hachim Mastour, 2 cầu thủ chỉ mới 15 tuổi của AC Milan đã được đôn lên tập luyện cùng đội 1. Hai cầu thủ này được kì vọng sẽ là những ngôi sao trong tương lai của Rossoneri, trong đó Mastour được ví là “Zidane mới” nhờ kĩ năng xử lí bóng rất khéo léo của mình.

 

Bên cạnh Locatelli và Mastour, Christian Maldini (17 tuổi), con trai của huyền thoại Paolo Maldini cũng như Andrea Casiraghi (cũng 17 tuổi, con trai cựu tiền đạo Pierluigi Casiraghi) cũng được tập luyện cùng đội lớn.

 

Benalouane gia nhập Atalanta

 

Atalanta đã chính thức có tân binh đầu tiên trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Đó là trung vệ người Tunisia, Yohan Benalouane. Benalouane chuyển đến Atalanta từ Parma sau khi chỉ có 4 lần xuất hiện trong màu áo Gialloblu kể từ đầu mùa giải.

 

Người đến sẽ có kẻ đi. Trong ít ngày sắp tới, tiền đạo Guido Marilungo sẽ rời đội để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Catania và một vài đội bóng đang chơi tại Serie B đang muốn sở hữu cựu chân sút của đội U-21 Italia này.

 

Fiorentina đẩy người thừa sang Sunderland

 

Bản tin bóng đá Italia 2/1, Điểm tin bóng đá Italia, Tevez trở lại Italia, Marcos Alonso chuyển sang Sunderland, Benalouan gia nhập Atalanta, Parma bán Jaime Valdes, Parma mua Crisetig,Hậu vệ Marcos Alonso

 

Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha, Marcos Alonso đã rời Fiorentina để chuyển sang Sunderland theo hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa. Cầu thủ 23 tuổi không giành được vị trí chính thức trong đội hình của La Viola và hi vọng Sunderland sẽ là bến đỗ phù hợp cho mình.

 

Alonso, trưởng thành từ lò đào tạo Castilla của Real Madrid, dự kiến sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới khi Mèo đen đối đầu Carlisle United tại FA Cup vào Chủ nhật này.

 

Parma: bán Valdes, chuẩn bị tậu Crisetig

 

Parma đã có những bước đi đầu tiên trong phiên chợ đông khi bán tiền vệ Jaime Valdes cho Colo Colo (Chile) và đang chuẩn bị hỏi mua Lorenzo Crisetig để thế chỗ anh.

 

Tiền vệ người Chile chuyển sang châu Âu từ năm 2000 khi mới 19 tuổi và có 4 năm thành công trong màu áo Bari trước khi phiêu bạt sang một loạt các đội bóng khác như Fiorentina, Lecce, Sporting Lisbon trước khi cập bến Parma mùa giải 2011-2012.

 

Crisetig, cầu thủ của Inter nhưng đang thi đấu tại Crotone theo dạng cho mượn và đã thi đấu cho các cấp độ trẻ của Italia từ U-16 đến U-21.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bản tin bóng đá Italia 2/1 Điểm tin bóng đá Italia Tevez trở lại Italia Marcos Alonso chuyển sang Sunderland Benalouan gia nhập Atalanta Parma bán Jaime Valdes Parma mua Crisetig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo