Quảng cáo

Gervinho bóng gió chỉ trích Arsene Wenger

Thứ bảy, 08/02/2014 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Gervinho vừa mới bóng gió chỉ trích HLV Arsene Wenger khi cho rằng mình không được trọng dụng tại Arsenal.

 

Video bóng đá: Pha xử lý bóng tinh tế khó tin của Gervinho

 

Tiền đạo Gervinho cập bến Roma trong mùa hè năm ngoái với giá 8 triệu euro từ Arsenal. Lý do chính khiến ngôi sao người Bờ Biển Ngà quyết định rời Emirates là do không có được chỗ đứng tại đây, sau 2 năm gắn bó Gervinho mới chỉ ghi 9 bàn thắng cho Pháo thủ sau 46 lần ra sân. Chuyển tới Italia thi đấu, tiền đạo 26 tuổi này nhanh chóng gây được ấn tượng tại sân Olimpico và dần trở thành cầu thủ trụ cột của AS Roma. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Gervinho cho biết anh không học được nhiều tại Arsenal và bóng gió chỉ trích HLV Wenger vì đã không tin tưởng vào anh.

 

Gervinho, Arsene Wenger, Roma, Arsenal, Serie A, Ngoại hạng Anh, Premier League, Gervinho chi trich wenger

Gervinho bóng gió chỉ trích HLV Arsene Wenger

 

“Sự khác biệt giữa Roma và Arsenal ư? Đó chính là huấn luyện viên”, Gervinho nói với Sports Illustrated. “HLV Rudi Garcia đã tiếp cho tôi sự tự tin, tôi biết rằng ông ấy rất tin tưởng vào tôi. Khi tôi thức dậy vào mỗi buổi sáng, tôi luôn muốn được làm việc ngay lập tức”.

 

Hôm thứ Tư vừa qua, Gervinho đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Roma đánh bại Napoli với tỉ số 3-2 tại Coppa Italia. Tính tới thời điểm hiện tại, Gervinho đã đóng góp 8 bàn thắng cho Giallorossi sau 21 lần ra sân trên mọi đấu trường.

 

Với thành tích trên, Gervinho đã mạnh miệng tuyên bố rằng mình không học được gì trong thời gian gắn bó với Arsenal: “Tôi có thể nói rằng thành công của mình là nhờ tới Italia, tôi hạnh phúc ở đây. Cuộc sống tại Ý không giống như trước kia, thành thật mà nói thì tôi không học được gì ở Arsenal”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gervinho Arsene Wenger Roma Arsenal Serie A Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT