Quảng cáo

Bayern Munich xác nhận đã có Benatia

Thứ ba, 26/08/2014 22:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ Bayern Munich vừa chính thức xác nhận đã đạt thoả thuận hỏi mua trung vệ 27 tuổi người Ma-rốc Mehdi Benatia từ AS Roma với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

 

Trước đó, Benatia đã từ chối tập cùng các đồng đội tại AS Roma, để chống lại quyết định không cho anh rời CLB trong Hè này. Ngoài Bayern Munich, Chelsea và Manchester United cũng là những đội bóng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Ma-rốc.

 

Mehdi Benatia

 

Với việc quyết định bỏ ra 10,3 triệu bảng (cùng bản hợp đồng 5 năm) để đưa về sân Olimpico trung vệ người Hy Lạp Kostas Manolas từ Olympiacos trong ít ngày tới thì AS Roma đã chấp nhận để trung vệ số 1 của mình ra đi theo tiếng gọi của danh vọng.

"Vào chiều thứ 3, nhà ĐKVĐ Đức đã đạt thỏa thuận với AS Roma để đưa về trung vệ người Ma-rốc Mehdi Benatia với mức phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ. Benatia sẽ đến Munich trong ít ngày tới để kiểm tra y tế trước khi ký  vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.", thông báo trên trang chủ của Bayern Munich.

 

 

Cũng theo tờ Bild của Đức tiết lộ thì Bayern Munich đã phải bỏ ra 30 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi người Ma-rốc Mehdi Benatia, người vẫn còn 4 năm hợp đồng với AS Roma.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Ma-rốc Mehdi Benatia AS Roma chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT