Quảng cáo

Man Utd và Chelsea thất bại cay đắng ở vụ Mehdi Benatia

Thứ ba, 26/08/2014 20:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai đại gia của bóng đá Anh là Man Utd và Chelsea đã chính thức đón nhận thất bại trước Bayern ở thương vụ chiêu mộ trung vệ Mehdi Benatia từ Roma.

 

Mehdi Benatia,Mehdi Benatia đến bayern, bayern có Mehdi Benatia, Mehdi Benatia chính thức đến bayern, Mehdi Benatia chia tay as roma

Man Utd và Chelsea thất bại cay đắng trước Bayern ở vụ Mehdi Benatia


Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Bild, Bayern Munich đã vượt qua Man Utd và Chelsea trong thương vụ mang tên Mehdi Benatia từ AS Roma. Nguồn tin trên khẳng định Bayern Munich đã phải bỏ ra 30 triệu euro để có được chữ ký của Mehdi Benatia. Được biết, trung vệ của AS Roma đang trên đường đến Munich để kiểm tra sức khoẻ.

 

Nếu thông tin này là đúng sự thật thì đây quả là một thất bại vô cùng đáng tiếc cho Chelsea cũng như Man Utd. Hai đại gia của giải Ngoại hạng Anh đã liên tục có những động thái chèo kéo ngôi sao 27 tuổi này. Tuy nhiên, với sự chịu chi của mình thì Hùm xám nước Đức đã nhận được thành quả.

 

VIDEO: Tài năng của Mehdi Benatia


Việc Bayern quyết tâm chiêu mộ Mehdi Benatia cũng là điều dễ hiểu, bởi trong bối cảnh Javi Martinez dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm, HLV Pep Guardiola phải thúc Bayern Munich chiêu mộ thêm 1 trung vệ trước khi phiên chợ Hè 2014 đóng cửa.

 

Mehdi Benatia được xem là sự bổ sung tuyệt vời của Bayern trước mùa giải 2014-15. Đơn giản bởi ở mùa giải trước, tuyển thủ người Marocco này được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất Serie A, góp phần giúp Roma giành ngôi Á quân.

 

Để thay thế cho Benatia, phía AS Roma đã rất tích cực và đạt được thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ trung vệ Costas Manolas từ Olympiacos với mức giá 13 triệu euro. Hiện tại, tuyển thủ người Hy Lạp đã có mặt ở Roma, chuẩn bị đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với sân Olympico.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mehdi Benatia Mehdi Benatia đến bayern bayern có Mehdi Benatia Mehdi Benatia chính thức đến bayern Mehdi Benatia chia tay as roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT