Quảng cáo

Man Utd gửi lời đề nghị khó chối từ cho Dortmund

Thứ ba, 26/08/2014 10:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin trên tờ Daily Mail thì Man Utd vừa khiến nhiều người phải bất ngờ bằng lời đề nghị vô cùng hấp dẫn cho Dortmund. Cụ thể phía Man Utd sẵn sàng nhượng tiền vệ Kagawa cùng 30 triệu bảng để có Marco Reus.

 

Kagawa, Kagawa rời man utd, Marco Reus, Marco Reus đến MU, kagawa đổi chỗ cho Marco Reus, Marco Reus sẽ đến man utd, kagawa cộng 30 triệu bảng để có Marco ReusMan Utd sẵn sàng dùng Kagawa cộng nhiều tiền để có Reus


Man Utd đang bước vào giai đoạn quyết định trên thị trường chuyển nhượng với quyết tâm có được những bản hợp đồng chất lượng để đưa đội bóng để lại. Thương vụ chiêu mộ Di Maria đã chuẩn bị hoàn tất và BLĐ Man Utd sẽ có thời gian để chiêu mộ những cầu thủ khác.

 

Mới đây, không hài lòng với phong cách thi đấu của Kagawa nên HLV Van Gaal đang bóng gió sẽ để anh ra đi. Có khả nhiều đội bóng tầm trung muốn có sự phục vụ của Kagawa nhưng phía Man Utd muốn dùng anh để làm ‘mồi câu’ nhằm chiêu mộ Marco Reus.

 

Video danh thủ: Marco Reus - cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga 2013/14

 

Kagawa có thời gian thi đấu thành công ở Dortmund nên anh không quá lo lắng nếu được trở lại thi đấu cho đội bóng cũ. HLV Jürgen Klopp cũng nhiều lần bóng gió về khả năng dang tay giải cứu Kagawa khỏi Old Trafford.

 

Một diễn biến mới tương đối thuận lợi cho Man Utd là Dortmund không còn muốn giữ chân Marco Reus bằng mọi giá như trước đây. Đội bóng Đức sẵn sàng nghe theo lời đề nghị nào về Reus và nếu được giá họ sẵn sàng để ngôi sao điển trai này ra đi.

 

Phía Man Utd hy vọng, lời đề nghị này sẽ giúp họ đánh bại được những Arsenal hay Barcelona trong cuộc đua nhằm sở hữu Marco Reus. Phía Dortmund vẫn chưa đưa ra lời thông báo nào nhưng rất có thể họ sẽ gật đầu đồng ý lời đề nghị hấp dẫn này của Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kagawa Kagawa rời man utd Marco Reus Marco Reus đến MU kagawa đổi chỗ cho Marco Reus Marco Reus sẽ đến man utd kagawa cộng 30 triệu bảng để có Marco Reus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT