Quảng cáo

Man Utd lại nhận tin buồn từ tân binh Marcos Rojo

Thứ ba, 26/08/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tân binh 16 triệu bảng, Marcos Rojo vẫn chưa thể ấn định ngày ra mắt đội bóng mới Man Utd vì chưa thể hoàn tất được giấy phép lao động.

 

Marcos Rojo, Marcos Rojo chưa thể ra mắt MU, Mu chưa có sự phục vụ của Marcos Rojo, man utd vs MK Dons, trực tiếp man utd vs MK Dons, xem man utd vs MK DonsMarcos Rojo chưa thể ấn định ngày ra mắt Man Utd

 

Hàng thủ thi đấu thiếu tập trung là nguyên nhân khiến Man Utd không có kết quả tốt ở hai trận đấu đầu tiên ở giải Premier League. Hàng thủ không chỉ mỏng mà HLV Van Gaal đang đau đầu với chấn thương của trụ cột, Chris Smalling cùng Jonny Evans sẽ không thể ra sân ở thời gian tới vì lý do khác nhau.

 

Dù đã chiêu mộ thành công Marcos Rojo nhưng tân binh này vẫn chưa thể định ngày ra mắt đội bóng mới vì lý do giấy tờ. Những khúc mắc trong việc xin giấy phép lao động khiến Marcos Rojo lỡ trận gặp Sunderland và khó có thể ra sân vào ngày mai khi Man Utd thi đấu ở cúp Liên đoàn.

 

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Marcos Rojo cùng các đồng đội Man Utd


Không những vậy, nếu mọi việc vẫn dậm chân tại chỗ như hiện nay thì cơ hội để Marcos Rojo được thi đấu vào cuối tuần này vẫn là một dấu hỏi.

 

Chỉ phải đối đầu với đội bóng ở giải hạng 2 Anh là MK Dons nhưng Man Utd đang cần một chiến thắng hơn bao giờ hết. Việc  Marcos Rojo không thể ra sân khiến HLV Van Gaal buộc lòng phải tiếp tục sử dụng Phil Jones, Michael Keane và Tyler Blackett.

 

Một thông tin khả quan của Man Utd là họ sắp có chữ ký của Di Maria, tiền vệ người Argentina đã có mặt ở Man Utd và chuẩn bị bước vào buổi kiểm tra y tế. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Di Maria chính thức là người của Quỷ đỏ trong một vài tiếng tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Marcos Rojo chưa thể ra mắt MU Mu chưa có sự phục vụ của Marcos Rojo man utd vs MK Dons trực tiếp man utd vs MK Dons xem man utd vs MK Dons
Xem thêm
TIN NỔI BẬT