Quảng cáo

Real Madrid bất ngờ muốn có người của Man Utd

Thứ hai, 25/08/2014 18:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ Daily Mail thì Real vừa bất ngờ liên hệ với Man Utd để hỏi mượn Guillermo Varela, hậu vệ cánh phải 21 tuổi người Uruguay.

 

Guillermo Varela, Guillermo Varela đến real madrid, real madrid muốn có Guillermo Varela, Guillermo Varela gia nhập real madrid, Guillermo Varela chia tay man utd, tin chuyển nhượng man utd Real Madrid bất ngờ muốn có sự phục vụ của Guillermo Varela

 

CLB hoàng gia Real Madrid vừa khiến nhiều người bất ngờ bởi lời đề nghị hởi mượn được gửi đến Man Utd với mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh phải 21 tuổi, Guillermo Varela. Nói bất ngờ, bởi kể từ khi gia nhập Old Trafford, cầu thủ này chưa một lần được ra sân trong màu áo đội 1.

 

Được Man Utd đưa về Nhà hát của những giấc mơ vào mùa hè 2013 với mục đích thay thế dần cho vị trí của Patrice Evra. Tuy nhiên, Guillermo Varela đã không thể hiện được nhiều và vẫn chưa có cơ hội chen chân vào đội hình 1 dù Man Utd đang thiếu hậu vệ trầm trọng.

 

Video bóng đá: Tài năng của Guillermo Varela


Thời gian ở Man Utd, Guillermo Varela thường xuyên được ra sân ở đội hình trẻ của Man Utd. Tuy không để lại nhiều dấu ấn nhưng anh vẫn được tuyển trạch viên Real Madrid quan tâm và muốn đưa về Santiago Bernabéu.

 

Phía Man Utd chưa đưa ra nhận xét vào về lời đề nghị này nhưng rất có thể họ sẽ thành công. Hai đội bóng này đang có những liên hệ khá khăng khít khi có những thương vụ làm ăn ở thời gian vừa qua.

 

Cũng theo báo chí Anh thì Man Utd gần như có được sự phục vụ của Di Maria khi chi ra hơn 60 triệu bảng để thuyết phục phía Real Madrid. Ngoài Di Maria, HLV Van Gaal sẽ cố đưa về Old Trafford thêm vài bản hợp đồng nhằm vực dậy thành tích thi đấu nghèo nàn thời gian vừa qua.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guillermo Varela Guillermo Varela đến real madrid real madrid muốn có Guillermo Varela Guillermo Varela gia nhập real madrid Guillermo Varela chia tay man utd tin chuyển nhượng man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT