Quảng cáo

Man Utd đón nhận tin buồn sau trận hòa Sunderland

Thứ hai, 25/08/2014 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không chỉ thất vọng với trận hòa 1-1 trước Sunderland mà Man Utd còn đón nhận thêm 1 tin buồn khi trung vệ Chris Smalling dính chấn thương háng.

 

Man utd 1-1 Sunderland, Chris Smalling, Chris Smalling dính chấn thương háng, Chris Smalling nghỉ thi đấu, Chris Smalling dính chấn thương nặng, Man Utd bị cầm hòa, Man utd bị sunderland cầm hòaMan Utd sẽ không có sự phục vụ của Smalling vì chấn thương


Sau trận thua 1-2 trước Swansea City ngày mở màn, đoàn quân của HLV Van Gaal đặt quyết tâm rất lớn ở cuộc đối đầu với Sunderland. Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha làm bàn của Mata nhưng trong một ngày thi đấu đáng thất vọng, Man Utd đã bị đối thủ gỡ hòa và phải chật vật với 1 điểm rời sân Ánh Sáng.

 

Video clip bàn thắng: Sunderland 1–1 MU (Vòng 2 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Không đánh bại được đối thủ, Man Utd còn đón nhận tin buồn khi HLV Louis Van Gaal đã xác nhận rằng trung vệ Chris Smalling đã gặp chấn thương háng. Hiện tại vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương nặng nhẹ của Chris Smalling nhưng rất có thể anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian.

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Van Gaal buồn bã cho biết: “Đội bóng đang có khá nhiều cầu thủ chấn thương và tôi thấy thất vọng vì điều đó. Trước khi bước vào trận đấu chúng tôi mất 7 người và giờ là 8. Chúng tôi sẽ chờ kết quả của đội ngũ y tế và sẽ có những phương án dự phòng nếu Chris Smalling không kịp trở lại.”

 

Danh sách chấn thương của Man Utd đang bao gồm Jonny Evans, Luke Shaw, Ander Herrera, Marouane Fellaini, Anderson, Michael Carrick và Jesse Lingard. Marcos Rojo không thể ra sân ở trận đấu hôm qua nhưng chắc chắn anh sẽ được sử dụng ở trận Man Utd đụng độ với Burnley.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man utd 1-1 Sunderland Chris Smalling Chris Smalling dính chấn thương háng Chris Smalling nghỉ thi đấu Chris Smalling dính chấn thương nặng Man Utd bị cầm hòa Man utd bị sunderland cầm hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT