Quảng cáo

Mourinho trù ẻo bản hợp đồng đắt giá của Man Utd

Thứ sáu, 22/08/2014 15:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho của Chelsea vừa khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố, Man Utd sẽ gặp nhiều rắc rối khi chi ra 16 triệu bảng để chiêu mộ Marcos Rojo.

 

Marcos Rojo,Marcos Rojo đến man utd,man utd chiêu mộ  Marcos Rojo, Marcos Rojo sẽ chiêu mộ  Marcos Rojo,man utd muốn có  Marcos Rojo, Marcos Rojo đến man utd, Van gaal quyết chiêu mộ Marcos Rojo, Mourinho trù ẻo Marcos Rojo.Theo Mourinho thì Marcos Rojo sẽ khiến Man Utd gặp nhiều rắc rối

 

NHM Man Utd đang rất vui mừng khi BLĐ đội bóng này chi ra 16 triệu bảng để chiêu mộ Marcos Rojo. Là một cầu thủ rất đa năng nên ngôi sao này sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết cho hàng thủ của Man Utd. Giới chuyên gia nhận định, Marcos Rojo sẽ mang về thành công cho Quỷ đỏ.

 

Tuy nhiên, với riêng cá nhân HLV Mourinho lại có suy nghĩ hoàn toàn khác. Vị chiến lược gia người Bồ lớn tiếng chê bai chính sách chuyển nhượng của Man Utd và tin đội bóng này sẽ gặp nhiều rắc rối hơn với Marcos Rojo.

 

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Marcos Rojo cùng các đồng đội Man Utd


Sở dĩ Mourinho chắc chắn như vậy là vì theo Mourinho, Rojo rất sùng đạo và là một kẻ ngổ ngáo và nóng nảy của mình, đặc biệt là trên sân cỏ. Đây là điều sẽ gây rắc rối ở những trận đấu mang tính quyết định. Có một thống kê khiến lời nói của Người đặc biệt cơ cơ sở, trong 2 năm trở lại đây, Rojo đã nhận tổng cộng 5 thẻ đỏ và 15 thẻ vàng. Hầu như tất cả đều đến từ những pha trả đũa hoặc vào bóng ác ý mà anh dành cho đối phương.

 

HLV Mourinho nhận định: “Cầu thủ có tài thường có tật, Rojo là một trong số đó. Tôi tin Man Utd sẽ có lúc khóc hận về "ác quỷ" này. Giải Ngoại hạng Anh, có rất nhiều cầu thủ tiểu xảo và họ sẽ nhanh chóng nhận ra điều này. Mọi người cứ chờ rồi xem.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd man utd chiêu mộ Marcos Rojo Marcos Rojo sẽ chiêu mộ Marcos Rojo man utd muốn có Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd Van gaal quyết chiêu mộ Marcos Rojo Mourinho trù ẻo Marcos Rojo.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT