Quảng cáo

HLV Graechen nói gì về thông tin U19 Việt Nam sẽ đá ở V-League?

Thứ sáu, 22/08/2014 13:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Guillaume Graechen của U19 Việt Nam đang tỏ rõ sự hào hứng và hy vọng trước thông tin những học trò của ông sẽ được thử lửa ở sân chơi V-League.

 

U19 Việt Nam vs U19 Myanmar, U19 Việt Nam và U19 Myanmar, U19 Việt Nam đối đầu U19 Myanmar, U19 Việt Nam gặp U19 Myanmar, HLV Guillaume Graechen muốn học trò đá ở v-leagueHLV Graechen hào hứng trước viễn cảnh U19 Việt Nam sẽ đá ở V-League

 

Mới đây, lãnh đạo câu lạc bộ HAGL đã có chia sẻ thông tin về khả năng đội bóng này sử dụng lứa cầu thủ U19 cho mặt trận V-League 2015. Thông tin này càng thêm có cơ sở khi phía HAGL chia tay những cầu thủ hết hạn hợp đồng và không có nhiều đóng góp cho đội bóng ở đội 1.

 

Việc các cầu thủ thuộc học viện bóng đá HAGL-Arsenal.JMG lên đá V-League cũng là nằm trong lộ trình của bầu Đức vạch ra cho học viện này. Hết năm nay, lứa U19 của học viện vừa nêu sẽ ra trường, khi đó, họ cần môi trường bóng đá đỉnh cao để cọ xát.

 

Có nhiều ý kiến cho rằng, lối đá bạc lực ở V-League sẽ khiến những tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh… gặp khó khăn dẫn đến chôn vùi tài năng. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen lại có cái nhìn khác.

 

Trong cuộc họp báo chuẩn bị cho trận chung kết giải U22 Đông Nam Á với U19 Myanmar, khi được hỏi về việc ông nghĩ sao về khả năng bầu Đức có ý định để các cầu thủ U19 chơi ở V-League? HLV Guillaume Graechen cho biết ông đây là cơ hội để cầu thủ U19 tăng cường khả năng chiến đấu và rèn luyện áp lực.

 

HLV Guillaume Graechen kết luận: “Có khá nhiều cầu thủ trong đội hình U19 Việt Nam chưa được chơi bóng ở giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam như V-League. Nhưng tôi hy vọng, năm sau một số cầu thủ U19 Việt Nam sẽ được thử sức ở đấu trường này để rèn luyện và trưởng thành hơn. Đây sẽ là môi trường giúp các em trưởng thành nhanh chóng."

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Myanmar U19 Việt Nam và U19 Myanmar U19 Việt Nam đối đầu U19 Myanmar U19 Việt Nam gặp U19 Myanmar HLV Guillaume Graechen muốn học trò đá ở v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT