Quảng cáo

Arsenal bị QPR cướp mất người đá cặp hoàn hảo của Sanchez

Thứ sáu, 22/08/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Arsenal vừa đón nhận một thất bại trên TT chuyển nhượng khi QPR vượt qua họ để chính thức sở hữu tiền đạo Eduardo Vargas từ Napoli.

Nội dung chính

 

Eduardo Vargas, QPR, Arsenal, Eduardo Vargas từ chối arsenal, arsenal không thể chiêu mộ Eduardo Vargas, Eduardo Vargas đến qpr Eduardo Vargas chính thức ra mắt QPR

 

Ở những ngày vừa qua, những tưởng Arsenal sẽ tăng cường được một chân sút đẳng cấp khi liên tục có những động thái theo đuổi Eduardo Vargas. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi QPR mới là đội đạt được thành quả.

 

Trên trang chủ của QPR vừa chính thức đăng tải thông tin, Eduardo Vargas đến London kiểm tra sức khỏe và ký vào bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Đây được coi là một thất bại toàn diện của Pháo thủ trong việc tìm kiếm chân sút đá cặp cùng bản hợp đồng đắt giá Alexis Sanchez.

 

Tại World Cup 2014 vừa qua, Vargas thường xuyên đá cặp trên hàng công với tân binh của Arsenal, Alexis Sanchez. Bộ đôi này đã trực tiếp góp công vào 5/6 bàn thắng của Chile tại Brazil, và được giới tuyển trạch viên đánh giá rất cao.

 

Việc Vargas đá cặp rất ăn ý với Sanchez cũng là một lý do quan trọng khiến Arsenal muốn mở “hầu bao” chiêu mộ tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của Napoli. Tuy nhiên, cuối cùng họ lại nhận thất bại một cách cay đắng trước chính đội bóng láng giềng QPR.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eduardo Vargas QPR Arsenal Eduardo Vargas từ chối arsenal arsenal không thể chiêu mộ Eduardo Vargas Eduardo Vargas đến qpr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT